ไม่มีอ้วน!! เปิด 7 เมนู “อาหารเช้า” พร้อมระบุ “แคลอรี่”

12 มิ.ย. 2561 เวลา 15:26 น.

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

“อาหารเช้า” มักเป็นมื้อที่หลายคนคิดว่า ไม่ทานไม่เป็นไร แต่อันที่จริง คุณต้องแบกท้องน้อยๆ ของคุณให้หิว ไปจนถึงมื้อกลางวัน แน่นอนว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ ไม่ว่าจะมีเหตุผล หรือข้ออ้างใดๆ ก็ไม่สามารถหลักล้าง ความสำคัญของ “อาหารเช้า” ได้

วันนี้เรามาดูกันว่า “อาหารเช้า” ที่จะทำให้คุณไม่ต้องคิดมากว่า กินแล้วอ้วน มีผลต่อการลดน้ำหนักของคุณ มีอะไรบ้าง กับ 7 เมนู คุม “แคลอรี่”

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. โจ๊กหมู + ไข้ลวก 1 ฟอง

 

หากคุณได้ทานโจ๊กหมูร้อนๆ สักถ้วย บวกกับ “ไข่ลวก” สักฟอง รับประกันว่าไม่อ้วนแน่นอน และยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก เมนูนี้อยู่ที่ไม่เกิน 200 แคลอรี่ แต่หากใครไม่ซีเรียสก็สามารถเพิ่ม “ปาท่องโก๋” เข้าไปได้ แต่ “แคลอรี่” ก็จะทะลุ 200 นะจ๊ะ

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. ขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น + ไข่ต้ม 2 ฟอง

 

ออกแนว “สายคลีน” นิดๆ แต่ก็สามารถประคองท้องให้รอดได้ถึงมื้อเที่ยง รวมกันไม่เกิน 180 แคลอรี่ แต่หากไม่อิ่ม รบกวนเพิ่มแค่ “ไข่ขาวสุก” นะจ๊ะ อย่าไปเพิ่มขนมปัง หรือกินไข่แดงสุกเข้าไปด้วย

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง “อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. น้ำเต้าหู้ 1 แก้ว + แซนวิชโฮลวีตทูน่า

 

เพิ่มอรรถรสขึ้นมาหน่อยกับความอิ่มที่เพิ่มขึ้น แม้แคลอรี่จะเพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่เสียหาย อยู่ที่ 240 แคลอรี่ แม้จะมีไขมันจากทูน่า แต่วางใจได้ว่าไม่กระทบต่อน้ำหนักของสาวๆ แน่นอน

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง “อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. สลัดผัก + โยเกิร์ตไขมัน 0%

 

เมนูนี้ดูเหมือนจะเบาท้อง แต่ก็สามารถอิ่มได้ด้วย “สลัดผัก” ที่สำคัญอย่าวางใจไปนะจ๊ะ เพราะสิ่งที่คุณควรควบคุมคือ “น้ำตาล” ที่จะมาจาก “น้ำสลัด” ราดน้อยๆแต่พองาม หรือเลือก “โยเกิร์ต” ที่ไขมัน 0% เท่านั้น เมนูนี้อยู่ที่ไม่เกิน 200 แคลอรี่ (แคลอรี่หนักไปทางน้ำสลัด)

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง “อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. ผลไม้ + โยเกิร์ตโรยกราโนล่า

 

เลือกผลไม้ที่น้ำตาลน้อย และไม่หวานเกินไป ช่วยเพิ่มไฟเบอร์ ให้คุณขับถ่ายคล่องอีกด้วย เป็นเมนูที่คุณสามารถทำเองได้ง่ายๆ แต่ช้าแต่ ในส่วนของ “กราโนล่า” นั้น ทะลุไปถึง 471 แคลอรี่/ 100 กรัม แต่ก็คงไม่เสียหายเกินไปสำหรับสาวๆ เดี๋ยวค่อยเบิร์นออกเนอะๆ เมนูนี้จึงอยู่ที่ 550 แคลอรี่

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. สลัดโรล + นม Low Fat

 

เดี๋ยวนี้ “สลัดโรล” เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตของ “มนุษย์เงินเดือน” ไปแล้ว เพราะมีแทบทุกตลาด ที่สำคัญ หลายคนใช้เป็นเมนูลดน้ำหนักอีกด้วย ทานคู่กับนม Low Fat แต่หากเป็นหนุ่มๆ อยากจะเปลี่ยนเป็น “กาแฟดำ” หรือ “อเมริกาโน่” ก็ไม่เลว รวมแล้วอยู่ที่ 585 แคลอรี่ (สลัดโรล คิดเป็นคำละ 50 แคลฯ x10 = 500)

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง “อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

 

 

  1. น้ำผักผลไม้ปั่น + กล้วยหอม 1 ลูก

 

เมนูนี้ขอตีราคาแคลอรี่อยู่ที่ 300 แคลฯ แม้จะมีแต่ผักผลไม้ “กล้วยหอม” 1 ลูก ให้พลังงานที่ 120 แคลอรี่ ขณะที่ “น้ำผักผลไม้ปั่น” ขึ้นอยู่กับส่วนผสมของแต่ละแก้ว โดยรวมแล้วมันดีต่อใจ และดีต่อสุขภาพของคุณแน่นอน

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง “อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง

 

 

 

“อาหารเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญต่อร่างกายเราที่สุด เพราะฉะนั้น คุณควรตื่นมาทาน “อาหารเช้า” เพื่อเริ่มวันใหม่ที่สดใส และมีพลัง ลดรับหน้าฝน รองเท้าแตะ ADDA ราคาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด