svasdssvasds

วันนี้พี่เหมา!! 8 สถิติที่ “เคน” จารึกในเกม “สิงโต” ขย้ำ “ปานามา”

วันนี้พี่เหมา!! 8 สถิติที่ “เคน” จารึกในเกม “สิงโต” ขย้ำ “ปานามา”

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สร้างสถิติอย่างมากมายในเกมที่เจ้าตัวระเบิดแฮตทริกช่วยให้ “สิงโตคำราม” ไล่ถล่มเอาชนะ ปานามา ไปแบบขาดลอย 6-1 การันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จารึกสถิติเอาไว้อย่างมากมายในเกมที่เจ้าตัวซัดแฮตทริกช่วยให้ อังกฤษ ไล่ถล่มเอาชนะ ปานามา ไปแบบขาดลอย 6-1 พร้อมการันตีตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยโดย เคน สร้างสถิติอะไรไว้บ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

[caption id="attachment_293619" align="aligncenter" width="715"] วันนี้พี่เหมา!! 8 สถิติที่ “เคน” จารึกในเกม “สิงโต” ขย้ำ “ปานามา” ได้ลูกฟุตบอลกลับไปเป็นที่ระลึก หลังซัดแฮตทริกในเกมกับ ปานามา[/caption]

-เคน เป็นนักเตะอังกฤษคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ ที่ยิงแฮตทริกได้ในฟุตบอลโลก ต่อจาก เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์ส ปี 1966  และ “มิสเตอร์ไนท์สกาย” แกรี่ ลินิเกอร์ ในปี 1986

-เคน เป็นนักเตะคนที่ 2 ของอังกฤษที่ซัดประตูในเกมออกสตาร์ทได้ทั้ง 2 แมตช์ ต่อจาก รอน ฟลาวเวอร์ส ปี 1962

-เคน เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษคนแรกที่ทำได้ถึง 5 ประตูในฟุตบอลโลก

-เคน ยิงลูกจุดโทษให้กับ อังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 16 ปี ต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม ที่ทำในเกมพบกับ อาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลกปี 2002

-เคน คือนักเตะคนแรกในรอบ 44 ปี ที่ยิง 2 ประตูขึ้นในการเล่นฟุตบอลโลก 2 นัด ต่อจาก เกรเซกอร์ซ ลาโต้ ของโปแลนด์ ที่ทำเอาไว้เมื่อปี 1974

-เคน เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 60 ปี ที่ยิงได้ถึง 5 ประตูในการลงเล่นเพียงแค่ 2 นัดแรกของฟุตบอลโลก โดยคนล่าสุดที่ทำได้คือ จุสต์ ฟงแต็ง กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำเอาไว้เมื่อปี 1958<

-เคน เป็นนักเตะคนแรกของอังกฤษ ที่ยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง และเป็นประตูทั้ง 5 ครั้งในฟุตบอลโลก

-เคน ขึ้นนำดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018 แค่เพียงผู้เดียว หลังจากยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่น 2 นัด นำหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ โลเมลู ลูกากู อยู่เพียงประตูเดียว

[caption id="attachment_293620" align="aligncenter" width="715"] วันนี้พี่เหมา!! 8 สถิติที่ “เคน” จารึกในเกม “สิงโต” ขย้ำ “ปานามา” ยิงจุดโทษในฟุตบอลโลกไปแล้ว 2 ประตู[/caption]

related