svasdssvasds

อดีตแชมป์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ร่วมวิ่งสมทบทุนเพื่อครอบครัวจ่าแซม

อดีตแชมป์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ร่วมวิ่งสมทบทุนเพื่อครอบครัวจ่าแซม

อดีตนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติ เอก บุญสวัสดิ์ และดาว ศิริพร แก้วดวงงาม พร้อมด้วยกลุ่มนักวิ่งพัทยา เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อจ่าแซม ฮีโร่ถ้ำหลวง เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับครอบครัวฮีโร่ของชาวไทย ในฐานะที่เป็นอดีตลูกศิษย์ไตรกีฬาของจ่าเอกสมาน กุนัน

นักกีฬาของสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย นำโดยอดีตนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติแชมป์ของประเทศไทย 4 สมัยติดต่อกัน เอก บุญสวัสดิ์ และดาว ศิริพร แก้วดวงงาม เจ้าของเหรียญทองวินด์เซิร์ฟในโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2010 ได้ร่วมลงวิ่งในกิจกรรมดังกล่าวเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งในอดีตเอก บุญสวัสดิ์ เคยเป็นหนึ่งในลูกทีมของจ่าแซมในการสอนการเล่นไตรกีฬาอีกด้วย

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นบริเวณเส้นสายชาดหาดจอมเทียน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ในครั้งนี้จะนำเงินจากระยะทางการวิ่งไปบริจาคให้กับครอบครัวของจ่าแซม จ.อ.สมาน กุนัน กิโลเมตรละ 10 บาท โดยคนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะนำระยะทางที่วิ่งไปโพสต์ในหน้าเฟสบุ๊คของตัวเองแล้วติด Hash tag #วิ่งเพื่อพี่สมาน และทางสมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทยยังได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่ร่วมกิจกรรมสามารถโหลดภาพจ่าแซมติดเสื้อนักวิ่งได้ทุกคนซึ่งเป็นรูปจ่าแซม พร้อมข้อความว่า “Run For Saman 060761” ซึ่งตัวเลขนั้นสื่อความหมายถึงวันที่จ่าแซมเสียชีวิต

ซึ่งทางสมาคมวินด์เซิร์ฟโดยนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ เลขานุการ ร่วมสมทบทุนบริจาคกิโลเมตรละ 100 บาท ยอดบริจาคที่นักกีฬาวิ่งทั้งหมดในวันนี้ได้เป็นเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท นอกจากนี้แล้วกลุ่มนักวิ่งพัทยาจะไปร่วมวิ่งกับกลุ่มนักวิ่งต่างๆในพัทยาอีกเป็นเวลา 2 วัน คือในวันนี้ 12 ก.ค. 61 จะไปวิ่งที่บริเวณขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชันและในวันที่ 13 ก.ค. 61 ที่บริเวณเส้นถนนชายหาดพัทยาเหนือ

 

อดีตแชมป์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ร่วมวิ่งสมทบทุนเพื่อครอบครัวจ่าแซม อดีตแชมป์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ร่วมวิ่งสมทบทุนเพื่อครอบครัวจ่าแซม อดีตแชมป์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ร่วมวิ่งสมทบทุนเพื่อครอบครัวจ่าแซม

related