svasdssvasds

ระดมทุน!! “งูใหญ่” เตรียมขายนักเตะหาเงินคว้าตัว “วิดาล” จาก “เสือใต้”

ระดมทุน!! “งูใหญ่” เตรียมขายนักเตะหาเงินคว้าตัว “วิดาล” จาก “เสือใต้”

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะขายบรรดานักเตะออกไปจากทีม เพื่อระดมทุนคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค

“คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต” สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมระดมทุนจากาการขายนักเตะเพื่อไปคว้าตัว “อุลตร้าแมน” อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลีมาจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเยอรมัน

[caption id="attachment_312261" align="aligncenter" width="715"] ระดมทุน!! “งูใหญ่” เตรียมขายนักเตะหาเงินคว้าตัว “วิดาล” จาก “เสือใต้” มาธิอัส เบชิโน่ เป้าหมายของ เชลซี และ ซาร์รี่ [/caption]

วิดัล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ นิโก้ โควัช กุนซือคนใหม่ของ “เสือใต้” เช่นเดียวกับ เยโรม บัวเต็ง, ฮวน เบอร์นาร์ด และ ติอาโก อาคันทาร่า ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีมในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแอตเลติโก มาดริด

โดยล่าสุด อินเตอร์ ได้ส่ง ปิเอโร่ อูซิลิโอ้ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ ไปเจรจาคว้าตัว วิดาล ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ กองกลางทีมชาติชิลีจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,190 ล้านบาท ทำให้ อินเตอร์ จะต้องขายนักเตะออกไปจากทีมหลายคน เพื่อระดมทุนคว้าตัว วิดาล มาร่วมทีม โดยคนที่อยู่ในข่ายที่จะโดนขายทิ้งมีทั้ง มาธิอัส เบชิโน่ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมที่ เชลซี และ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ นักเตะที่ได้รับการยกย่องจาก ดานิเอโล่ เด รอสซี่ ว่ามาเป็นตัวตายตัวแทนของเขาในทัพ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี

[caption id="attachment_312262" align="aligncenter" width="715"] ระดมทุน!! “งูใหญ่” เตรียมขายนักเตะหาเงินคว้าตัว “วิดาล” จาก “เสือใต้” โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่หลายทีมหมายตา [/caption]

related