svasdssvasds

ดีต่อใจ!!! "อลิสซอน" เปิดใจเลือก "หงส์" ปัดซบ "ชุดขาว" เพราะความรู้สึก

ดีต่อใจ!!! "อลิสซอน" เปิดใจเลือก "หงส์" ปัดซบ "ชุดขาว" เพราะความรู้สึก

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุที่เลือกย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" แทนที่จะเป็น รีลมาดริด ก็เพราะความรู้สึกประทับใจและเชื่อว่าทีมจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

อลิสซอน มือกาวค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่จะไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด อลิสซอน ขึ้นแท่นเป็นผู้รักษาประตูเนื้อหอมประจำช่วงซัมเมอร์ที่หลายทีมต้องการตัวก่อนที่ท้ายที่สุดเจ้าตัวจะตัดสินใจมาค้าแข้งกับทีม "หงส์แดง" แม้ว่า เรอัล มาดริด จะต้องการตัวไปร่วมทีมเช่นกัน ก่อนที่ทีม "ราชันชุดขาว" จะหันไปดึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ มาร่วมทีมแทน

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเลือกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษแทนที่จะไปเล่นในสเปน ว่า "มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม - มีความสุขและเป็นที่ต้องการ, ความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่, มียอดนักเตะมากมาย, แต่ตอนที่ผมมาที่นี่ ผมได้คุยกับผู้คน พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการ สตาฟฟ์, ทุกๆคน, มันยอดเยี่ยมมาก บางคนในจำนวนนี้ผมเคยทำงานร่วมกันมาก่อนอย่าง (โม) ซาลาห์ ที่โรม่า ผมรู้สึกว่าเราสามารถสร้างกลุ่มที่แข็งแกร่ง ทำงานร่วมกัน สนับสนุนซึ่งกันและกัน เราคือทีม ผมรู้สึกได้เลยว่าเราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้"

เครดิตภาพ www.liverpoolfc.com

related