svasdssvasds

โซเซียลวิจารณ์ยับ!! “เสี่ยโป้” เอารองเท้าเปื้อนขี้ตบหน้า “เลย์ ตัวลาย” (มีคลิป)

โซเซียลวิจารณ์ยับ!! “เสี่ยโป้” เอารองเท้าเปื้อนขี้ตบหน้า “เลย์ ตัวลาย” (มีคลิป)

“เสี่ยโป้” อานนท์ กลับมาโด่งดังในโลกโซเซียลอีกครั้ง หลังเผยคลิปที่เจ้าตัวใช้รองเท้าที่เปื้อนอุจจาระตบหน้า “เลย์ ตัวลาย” ซึ่งหลังจากเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปก็โดนโลกโซเซียลวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

“เสี่ยโป้” อานนท์ ที่เคยโด่งดังในโลกโซเซียล หลังจากท้าชกเดิมพันกับ อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ ยอดมวยไทยชื่อดัง กลับมาได้รับความสนใจในโลกโซเซียลอีกครั้ง หลังเจ้าของเฟซบุ๊ก II ได้โพสต์คลิปที่ “เสี่ยโป้” เอารองเท้าเปื้อนอุจจาระไปตบหน้า “เลย์ ตัวลาย” พร้อมแคปชั่นว่า “นาทีเสี่ยโป้ใช้รองเท้าเปรอะขี้ตบหน้าเลย์ตัวลาย เลย์ ตัวลายพูดตอนจบเหมือนมีสังหรณ์มาแก้แค้น”

โดยในตอนจบคลิป “เสี่ยโป้” ได้กล่าวว่า นี่คือผลของการหักหลังเพื่อนขายคนไปทั่วอย่าขายเพื่อนกินจำไว้”

อย่างไรก็ตามหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปปรากฏว่า มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมากมีทั้งไม่เห็นด้วยกับการใช้วิธีที่รุนแรง บางคนแนะนำให้เลยแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายแต่ก็มีพวกแฟนคลับเข้าไปเชียร์ “เสี่ยโป้”เช่นกัน

โดยหลังจากนั้น “เลย์ ตัวลาย” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า พีรวัฒน์ ธีรภาพเจริญ ระบุว่า เขายอม เขารับจบ เพื่อครอบครัว เมียและลูก แผลที่เขาสร้างขึ้นมา ไม่อยากให้มันไปกระทบกับครอบครัว เมียและลูก แผลนี้ระหว่างเขา กับ เสี่ยโป้ ได้จบลงแล้ว ลูกผู้ชาย ผิดต้องกล้ารับผิด ใครจะมองแบบไหนไม่สน และขอให้เพื่อนๆพี่น้อง ไม่ต้องคิดมากและโกรธแค้นแทน ให้มันจบที่ตรงนี้ หลังจากนี้จะตั้งใจทำหนังและทำงานต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงที่โทรถาม ขอบคุณจริงๆครับ

related