svasdssvasds

มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด! "ปีศาจแดง" จัดเต็มดวล "ไก่เดือยทอง" ศึกพรีเมียร์ลีก คืนนี้

มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด! "ปีศาจแดง" จัดเต็มดวล "ไก่เดือยทอง" ศึกพรีเมียร์ลีก คืนนี้

"ปีศาจแดง" เตรียมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้เจ้าบ้านที่ได้ตัวผู้เล่นหลักๆ กลับมาหลายคนจะคืนฟอร์มเก่งและหยุดความร้อนแรงของทีมเยือนได้หรือไม่ คืนนี้ 02.00 น.รู้กัน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018/19 เกมมันเดย์ไนท์ คู่ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม สเปอร์ เวลา 02.00 น.

ไปดูฟอร์มเจ้าบ้านของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องบอกว่าเหนื่อยแทนกองเชียร์ แม้จะเก็บชัยชนะมาในนัดเปิดฤดูกาล แต่กับนัดที่บุกไปพ่ายไบรท์ตัน 2-3 ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่นั้น ทำเอาโลกโซเชี่ยลร้อนเป็นไฟอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามยังพอข่าวดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดนี้คือ เนมานย่า มาติช, อเล็กซิส ซานเชซ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กลับซ้อมได้ตามปกติตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีลุ้นลงช่วยทีมในสัปดาห์นี้ ส่วนตำแหน่งอื่นก็น่าจะเป็นตัวเดิมทั้ง ดาบิด เด เคอา,ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอชลี่ย์ ยัง - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ

ด้าน "ไก่เดือยทอง" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พาทีมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเก็บชัยชนะมา 2 เกมติดต่อกัน รวมถึงมีเวลาพัก 9 วันก่อนมาเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมนี้ โปเช็ตติโน่ จะไม่สามารถใช้บริการของ ซน ฮึง มิน ตัวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ได้เนื่องจากติดรับใช้ชาติในเอเชียนเกมส์

คาดกันว่าเกมนัดนี้ สเปอร์จะยังใช้กองหลัง 3 คนคือ แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซอน ซานเชซ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เหมือนเดิม ขณะที่ในรายของ อูโก้ โยริส กัปตันทีมที่โดนตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ และไม่ได้ซ้อมกับทีมในวันศุกร์นั้น ถ้า สเปอร์ส จะตัดสินใจดร็อปเพื่อลงโทษ ก็จะเป็นคิวของ มิเชล ฟอร์ม ที่ลงสนามแทน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (3-1-4-2) : อูโก้ โยริส (มิเชล ฟอร์ม) - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น - เอริก ดายเออร์ - คีแรน ทริปเปียร์, คริสเตียน เอริกเซ่น, เดเล่ อัลลี่, เบ็น เดวิส - ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

related