svasdssvasds

"สื่อน้ำหอม" ตีข่าว "ซีดาน" สนคุมทัพ "ปีศาจแดง" หาก "น้ามู" พ้นเก้าอี้

"สื่อน้ำหอม" ตีข่าว "ซีดาน" สนคุมทัพ "ปีศาจแดง" หาก "น้ามู" พ้นเก้าอี้

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของ ฝรั่งเศส ตีข่าวฮือฮาว่า ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริด มีความต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกและสนใจนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ หากแยกทางกับสโมสร

"ซิซู" ซีเนอดีน ซีดาน เพิ่งก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ราชันชุดขาวหลังพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติดต่อกันโดยให้เหตุผลว่าคงไม่สามารถพาทีมไปไกลกว่านี้ได้อีกและต้องการเปิดทางให้กุนซือคนใหม่ก้าวเข้ามาแทน "เลกิ๊ป" รายงานว่า ตอนนี้ ซีดาน ต้องการกลับมาคุมทีมอีกรอบหลังใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ตลอด 2 เดือนหลังสุด โดยเล็งปลายทางใหม่ไว้ที่พรีเมียร์ลีกซึ่งอุดมไปด้วยยอดกุนซือมากมาย

ชื่อของ ซีดาน ถูกจับโยงกับแมนฯ ยูไนเต็ด พอสมควรในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากตำแหน่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ สั่นคลอนอย่างหนักหลังมีผลงานน่าผิดหวังในช่วงปรีซีซั่น อีกทั้งตัวกุนซือโปรตุกีสออกอาการไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ไม่สนับสนุนเรื่องการเสริมทัพมากพอ มูรินโญ่ ไม่ได้ต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหลังเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 กับทีม แต่หากผลงานไม่น่าประทับใจก็มีโอกาสโดนปลดออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาแทนที่เพราะบอร์ดผีแดงก็กำลังประเมินว่าโอกาสที่กุนซืออย่าง ซีดาน ว่างงานแบบนี้มีไม่บ่อยนัก

related