svasdssvasds

BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์”

BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์”

“เอิร์ก เลเดอเรอร์” เปิดใจปม "เก๋" ฆ่าตัวตาย ยันปัญหาไม่ได้มาจากตนเอง ทุกวันนี้รับผิดชอบใช้หนี้แทนไม่ได้มีชีวิตหรูหราอย่างที่ใครคิด

หลังจากกรณีการฆ่าตัวตายของ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี นักแสดง และนักธุรกิจสาวก่อนหน้านี้ มีการตั้งข้อสงสัยเรื่องของปัญหาทางธุรกิจที่มาการดำเนินการร่วมกับ เอิร์ก เลเดอเรอร์” หรือ นายองอาจ รวมถึงปมของเงิน 14 ล้านที่มีปัญหากันมาตลอด ล่าสุด ได้ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเอิร์ก กล่าวว่าสำหรับที่มีข่าวออกมานั้นไม่เป็นความจริง และยังทำให้เอิร์ก ครอบครัว และธุรกิจ ได้รับความเสียหายอย่างมาก วันนี้จึงขอออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับนำหลักฐานต่างๆ มาแสดงให้กับสื่อ แต่ไม่ได้ออกมาชี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นใครผิดใครถูก ซึ่งเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า คบกับเก๋ และได้ทะเลาะแยกกันนั้น ไม่เป็นความจริง

https://www.facebook.com/SpringNewsonline/videos/720594704951550/

 

 

BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์”

พร้อมกับแสดงหลักฐานการแชทสนทนาทางไลน์ การร่วมลงทุนทำธุรกิจเสริมความงามทั้งสาขารามอินทรา และสาขาบางนา แต่หลังจากทางฝ่ายผู้ลงทุนสาขารามอินทรา ต้องการทำธุรกิจฝ่ายเดียวตนจึงแยกออกมาทำที่สาขาบางนา

BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์”

ขณะเดียวกัน ยืนยัน สาเหตุการเสียชีวิตของเก๋ ไม่ได้มีสาเหตุตน เพราะถ้าตนเป็นต้นเหตุทำไมเก๋จึงไม่ฆ่าตัวตายระหว่างอยู่กับตน และเก๋เคยบ่นว่ารู้สึกอึดอัดใจระหว่างทำธุรกิจที่สาขารามอินทรา โดยตนยังไปดูเก๋ที่โรงพยาบาล และร่วมงานรดน้ำศพ แต่ไม่ได้ไปร่วมงานสวดเพราะถูกอีกฝ่ายข่มขู่

BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” BreakingNews : เปิดใจครั้งแรก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เคลียร์ปมปัญหาร่วมธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์”

ส่วนเงิน 14 ล้าน ทั้งเก๋และตนก็รับสภาพหนี้ด้วยกันทั้งคู่ จนถึงขณะนี้ตนก็รับผิดชอบหนี้เพียงลำพังหลังจากเก๋เสียชีวิต โดยได้ชำระเป็นงวดๆ ซึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมาชำระไปแล้ว 3 ล้านบาท เดือนนี้จะชำระอีก 8 ล้านบาท และเดือนหน้าอีก 3 ล้านบาท ส่วนหนี้สินส่วนอื่นๆ ที่ตนไปเซ็นรับสภาพหนี้ไว้นั้น ต่อไปนี้ให้ติดต่อทนายของตน และทุกวันนี้ตนก็ไม่ได้มีชีวิตอย่างหรูหราตามที่เป็นข่าว จึงอยากให้พี่ๆ นักข่าวช่วยกันขุดคุ้ยหาความจริงว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เก๋ฆ่าตัวตายมาจากอะไรกันแน่

related