svasdssvasds

ตลอดชีวิต!! “อุตรดิตถ์” แบน “แฟนบอล” ที่ลงไปหาเรื่อง “โจ้ 5 หลา” (คลิป)

ตลอดชีวิต!! “อุตรดิตถ์” แบน “แฟนบอล” ที่ลงไปหาเรื่อง “โจ้ 5 หลา” (คลิป)

“ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี สโมสรในศึกตัดสินใจแบน นายอิทธิพล เพชระบูรณิน แฟนบอลของทีมที่ลงไปหาเรื่อง “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กุนซือ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจบเกมไทยลีก 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์อื้อฉาว ในศึกฟุตบอลไทยลีก 4 ที่แฟนบอลรายหนึ่งของ “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี เดินลงไปในสนามหลังจบเกมเพื่อหาเรื่อง รวมถึงพูดจากท้าทายใส่  “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กุนซือของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด

โดยหลังจากเกมดังกล่าว อุตรดิตถ์ เอฟซี ก็ได้ออกมายืนยันว่า ชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน “ดาบหักพิฆาต” และ อุตรดิตถ์ ก็ไม่ได้รู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว และจะหาตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด

ตลอดชีวิต!! “อุตรดิตถ์” แบน “แฟนบอล” ที่ลงไปหาเรื่อง “โจ้ 5 หลา” (คลิป)

ซึ่งล่าสุด อุตรดิตถ์ เอฟซี ได้มีแถลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของสโมสรว่า ได้เจอตัวชายคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยชายคนดังกล่าวชื่อ นายอิทธิพล เพชระบูรณิน ทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้เข้ามาชมเกมส์นัดดังกล่าว และลงไปในสนามหลังจากจบเกมประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่แฟนบอลส่วนใหญ่กลับบ้านแล้ว และนักเตะทั้งสองทีมกำลังวอร์มก่อนจะพูดคุยเพื่อปล่อยนักเตะกลับบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต บุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพล หรือเกี่ยวข้องใดๆกับสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บริหารของทีมได้รีบติดต่อไปยังผู้บริหารของทางขอนแก่น เพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในความรับผิดชอบของสโมสรเรา และสั่งการให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ทั้งนี้สโมสรต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประณามการกระทำของบุคคลคนนี้ที่ทำให้สโมสรและจังหวัดอุตรดิตถ์เสื่อมเสียชื่อเสียง และห้ามบุคคลคนนี้เข้าสนามในการแข่งขันของสโมสรอีกต่อไป

ขอบคุณภาพจาก สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ และ  KHON KAEN UNITED

related