svasdssvasds

ไปหิวมาจากไหน! "นักไตรกีฬา" ซัดบุฟเฟ่ต์ "ซูชิ" จนโดนร้านแบนตลอดชีวิต

ไปหิวมาจากไหน! "นักไตรกีฬา" ซัดบุฟเฟ่ต์ "ซูชิ" จนโดนร้านแบนตลอดชีวิต

โยโรสลาฟ โบบราว์สกี้ นักไตรกีฬาชาวเยอรมัน โดนสั่งห้ามเข้ามาในร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านแลนด์ชัต แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน อีกต่อไป หลังซัด “ซูชิ” ไปเกือบ 100 จาน

โบบราว์สกี้ วัย 30 ปี ไปกินอาหารที่ร้านอาหารรันนิ่ง ซูชิ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และควักกระเป๋าจ่ายเงินเพียง 15.90 ยูโร (ราว 636 บาท) สำหรับการกินอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้น โดยมีรายงานว่าอดีตนักเพาะกายกินซูชิไปกือบ 100 จานซึ่งคาดว่าในแต่ละจานจะมีซูชิ 2-3 ชิ้น

แทน ลี เจ้าของร้านดังกล่าว เปิดใจหลังเห็น โบบราว์สกี้ นั่งซัดซูชิเข้าไปไม่หยุดว่า “เขากินอาหารราวกับคน 5 คน นี่มันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว สำหรับตัวผมก็แทบตายหลังจากกินไป 13 จาน  แต่เขา(โบบราว์สกี้) กินทีละ 5-7 จานตลอด แบบนี้มันทำให้สายพานอาหารที่เสิร์ฟซูชิเกิดช่องว่างขนาดใหญ่ และทำให้แขกคนอื่นๆ ต้องสอบถามตลอดว่ายังมีปลาอีกไหม” ซึ่งตามรายงานระบุว่า หลังจากนั้นเจ้าของร้านก็เดินมาบอกกับ โบบราว์สกี้ ว่าต่อไปนี้ "เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามากินอาหารอีกต่อไป"

ด้าน โบบราว์สกี้เผยว่า”ตอนที่ผมไปเช็คบิล ผมอยากให้ทิปนะ แต่พนักงานไม่ต้องการรับเอาไว้” “ผมโดนแบนเพราะผมดันกินเยอะเกินไป ผมงงจริงๆ ”

ทั้งนีสำหรับ โบบราว์สกี้ ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรซอฟท์แวร์ มีน้ำหนักตัว 12 สโตน กับ 4 ปอนด์ (ราว 94 กิโลกกรัม) และสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว (ราว 170 เซนติเมตร) เปิดเผยถึงเคล็ดลับเด็ด คือไม่กินอะไรเลยเป็นเวลา 20 ชั่วโมง ก่อนที่จะไปกินจนโดนแบนในที่สุด

related