svasdssvasds

อยู่กันยาวๆ!! “มาดามแป้ง” โพสต์สยบข่าวลือปลด “จเด็จ” พ้นกุนซือท่าเรือ

อยู่กันยาวๆ!! “มาดามแป้ง” โพสต์สยบข่าวลือปลด “จเด็จ” พ้นกุนซือท่าเรือ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี โพสต์ภาพพร้อมข้อความสยบข่าวลือที่จะปลด “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีมออกจากตำแหน่ง พร้อมทั้งยืนยันยังเชื่อใจกุนซือคนเก่งเสมอ

หลังจากมีข่าวลือว่า “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี จะปลด “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือมากฝีมือของทีมออกจากตำแหน่ง แต่ล่าสุดหลังจาก เซอร์เด็จ นำลูกทีมปลดล็อกด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 พร้อมทั้งเก็บแต้มในไทยลีกได้เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรถึง 52 แต้ม รวมถึงยังนำทีมเบียดลุ้นอันดับที่ 3 กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อแย่งโควต้าสิทธิ์เพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรคนสวยได้ออกมาสยบข่าวลือดังเรื่องการปลด โค้ชจเด็จ ออกจากตำแหน่ง ด้วยการออกมาโพสต์ภาพตัวเองกับ โค้ชจเด็จ พร้อมกับข้อความ  "สู้ๆนะคะ แป้งเชื่อในฝีมือและความตั้งใจค่ะ #เซอร์จเด็จ #portfc"

อยู่กันยาวๆ!! “มาดามแป้ง” โพสต์สยบข่าวลือปลด “จเด็จ” พ้นกุนซือท่าเรือ

นอกจากนี้ยังยินดีกับ การท่าเรือ ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม และเก็บแต้มสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยโพสต์ข้อความว่า ปลดล็อกได้ในที่สุด หลังจากไม่ชนะมา 6 นัด ชัยชนะในวันนี้ทำให้ทีมการท่าเรือทำสถิติใหม่กับ 52 แต้ม ซึ่งถือว่า เป็นแต้มสูงสุดตั้งแต่การแข่งขันในไทยลีก เหลืออีก 4 เกมส์ก็จะจบฤดูกาล ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุด “แป้ง” ขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกท่านนะคะกราบ ทีมการท่าเรือ vs ทีมนครราชสีมา4-0  #portfc  #ที่นี่คลองเตย  #เราคือตำนาน "

ขอบคุณภาพจาก IG มาดามแป้ง

related