svasdssvasds

มีแผนเผด็จศึก!! “ดิแอซ” มั่นใจกระชากเข็มขัดจาก “ศรีสะเกษ”

มีแผนเผด็จศึก!! “ดิแอซ” มั่นใจกระชากเข็มขัดจาก “ศรีสะเกษ”

อิราน ดิแอซ นักชกชาวเม็กซิโก เปิดเผยว่า ได้เตรียมแผนเด็ดไว้เผด็จศึก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่า จะกระชากเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้อย่างแน่นอน

อิราน ดิแอซ กำปั้นอันตรายชาวเม็กซิโก ประกาศว่า มีแผนเด็ดที่เตรียมเอาไว้เผด็จศึก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ในการชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซี ในวันที่ 6 ต.ค.ที่จะถึงนี้

ดิแอซ วัย 28 ปี ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายในเมืองเม็กซิโก ซิตี้ โดยมี ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รวมถึง ฮวน อันโตนิโอ มาร์เกซ อดีตสองแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ชาวเม็กซิโกคอยให้คำแนะนำกล่าวว่า นี่คือการซ้อมที่หนักที่สุดในชีวิต แต่ก็ถือว่า คุ้มค่าถึงแม้จะต้องรอคอยอย่างยาวนานกับโอกาสชิงแชมป์โลก โดยการเจอกับ ศรีสะเกษ มีแผนเผด็จศึกเอาไว้แล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ ความสูง เพราะเขาสูงที่สุดในรุ่นนี้ และจะใช้ให้มันเป็นประโยชน์มากที่สุด

[caption id="attachment_353344" align="aligncenter" width="715"] มีแผนเผด็จศึก!! “ดิแอซ” มั่นใจกระชากเข็มขัดจาก “ศรีสะเกษ” เจอกันแน่ 6 ต.ค. ที่เมืองทองธานี[/caption]

อย่างไรก็ตาม ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโกเจ้าของสถิติชนะ 14 จาก 19 ไฟต์ ก็ยอมรับว่า ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่แข็งแกร่ง และมันเป็นไฟต์ที่ยากที่สุดในชีวิต แต่ก็ยังมั่นใจว่าจะกลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่อย่างแน่นอน

สำหรับ ดิแอซ มีกำหนดจะขึ้นชิงแชมป์โลกกับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ ในศึก "ONE : KINGDOM OF HEROES" วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

related