svasdssvasds

เตรียมตัวมาดี!! “ศรีสะเกษ” มั่นใจน็อค “ดิอาซ” ไม่เกินยก 8

เตรียมตัวมาดี!! “ศรีสะเกษ” มั่นใจน็อค “ดิอาซ” ไม่เกินยก 8

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย มั่นใจจะน็อก อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโกได้ภายใน 8 ยก ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ที่เมืองทองธานี วันที่ 6 ต.ค.

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลกขวัญใจชาวไทย เผเชิญหน้ากับ อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโกอีกครั้ง ก่อนทั้งคู่มีโปรแกรมขึ้นชกเป็นคู่เอกในศึก “วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่” ในวัน 6 ต.ค.นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

โดย "เจ้าแหลม" กล่าวว่า ได้ฟิตซ้อมมา 3 เดือนเต็ม ผ่านการลงนวมครบแล้ว 219 ยก สภาพร่างกายฟิตเกินร้อยไม่มีปัญหา นอกจากนี้ยังทำการศึกษาคู่ชกมาเป็นอย่างดี โดยไฟต์นี้ตั้งใจจะชนะน็อก ดิอาซ ไม่เกินยก 8 ส่วนจะทำได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส แต่ไม่ได้ประมาทคู่ชกแต่อย่างใด ขอให้แฟนมวยเชียร์ให้กำลังใจกันด้วย

เตรียมตัวมาดี!! “ศรีสะเกษ” มั่นใจน็อค “ดิอาซ” ไม่เกินยก 8

ส่วน ดิอาซ ยอมรับว่า การเป็นรอง ศรีสะเกษ ทำให้ไม่กดดัน และมาครั้งนี้เพื่อคว่ำ ศรีสะเกษ คว้าแชมป์โลกกลับเม็กซิโกให้ได้ โดยตอนนี้มีความพร้อมเต็มที่เพราะได้ฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี กับทีมงานที่ยอดเยี่ยม สำหรับศึก “วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่”

นอกจากจะมี ศรีสะเกษ ชกเป็นคู่เอกแล้ว ยังมีนักชกไทยขึ้นปะทะกับนักชกต่างชาติอีกหลายคน ประกอบด้วย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, ริกะ ไทนี่ดอลล์ อิชิเกะ, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว และ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ

related