svasdssvasds

น่ารังเกียจ! "โรนัลโด้" ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืนสาวอเมริกัน

น่ารังเกียจ! "โรนัลโด้" ปฏิเสธข้อกล่าวหาข่มขืนสาวอเมริกัน

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์นักเตะของยูเวนตุส ทวีตข้อความ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมระบุว่าการข่มขืนเป็นอาชญกรรมที่น่ารังเกียจ หลังคดีตกข่าวข่มขืน แคธรีน มายอร์กา หญิงสาวอเมริกัน ที่ลาส เวกัส เมื่อปี 2009

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวของ โรนัลโด ได้ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกครั้ง หลัง แคธรีน มายอร์กา ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Der Spiegel แม็กกาซีนเยอรมันว่า โรนัลโด ได้ใช้กำลังขืนใจเธอในห้องพัก  ซึ่งทนายความของ มายอร์กา ระบุว่า “คริสเตียโน โรนัลโด ดึงโจทก์เข้าไปในห้องนอน และดึงขึ้นไปบนเตียง จากนั้นพยายามมีความสัมพันธ์ทางเพศ ซึ่งโจทก์ได้พยายามปกป้องตัวเองและตะโกน “ไม่” เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งทำให้เกิดกระแสขึ้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจลาส เวกัส เตรียมจะรื้อคดีนี้กลับมาพิจารณาอีกครั้ง

[embed]https://twitter.com/Cristiano/status/1047490574687907841[/embed]

[embed]https://twitter.com/Cristiano/status/1047490701137784832[/embed]

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรนัลโด ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่าน ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ว่า "ผมขอปฏิเสธข้อกล่าวหาที่มีต่อผม การข่มขืนเป็นอาชญากรรมที่น่ารังเกียจและขัดแย้งกับทุกสิ่งที่ผมเชื่อ เพื่อรักษาชื่อเสียงของตัวเอง ผมขอปฏิเสธที่จะตอบคำถามจากสื่อที่พยายามจะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองบนความเสียหายของผม ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ดังนั้นผมจึงพร้อมจะรอผลการสอบสวนใดๆ ที่เกิดขึ้นด้วยความใจเย็น"

 

related