svasdssvasds

ผมผิดเอง!! “เป๊ป” ยอมรับเป็นคนสั่ง “มาร์เรซ” ซัดจุดโทษ

ผมผิดเอง!! “เป๊ป” ยอมรับเป็นคนสั่ง “มาร์เรซ” ซัดจุดโทษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า เขาเป็นคนตัดสินใจให้ ริยาร์ด มาร์เรซ ยิงจุดโทษก่อนที่ มาร์เรซ จะยิงไม่เข้าทำให้ ซิตี้ พลาด 3 คะแนน ในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับแบบแมนๆ ว่า เขาเป็นคนตัดสินให้ ริยาร์ด มาร์เรซ เป็นเพชฌฆาตในการสังหารลูกจุดโทษในเกมที่พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอง ก่อนที่สุดท้าย มาร์เรซ จะยิงข้ามคานทำให้ ซิตี้ พลาด 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย หลังจบ 90 นาทีด้วยสกอร์ 0-0

ตอนแรกจุดโทษในนาทีที่ 86 กาเบรียล เฆซุส จะรับหน้าที่สังหาร แทนที่ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ โดยเขาถือบอลไปตั้งที่จุดเป็นเรียบร้อย แต่ เป๊ป กลับตะโกนบอก เบนจามิน เมนดี้ ให้ไปบอล เฆซุส ว่า ขอเปลี่ยนเป็น ริยาร์ด มาร์เรซ ยิงแทน ก่อนที่ มาร์เรซ จะยิงจุดโทษพลาดเป็นครั้งที่ 5 จาก 8 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และทำให้ ซิตี้ ได้เพียงแค่คะแนนเดียวกลับมาถิ่นแอนฟิลด์

ผมผิดเอง!! “เป๊ป” ยอมรับเป็นคนสั่ง “มาร์เรซ” ซัดจุดโทษ

หลังเกม กุนซือชาวสเปน ออกมาขอโทษ เฆซุส ว่า จริงๆ แล้ว เฆซุส ต้องการรับหน้าที่สังหาย เขาขอโทษด้วย แต่ที่ให้ มาร์เรซ ยิง ก็เพราะระหว่างการซ้อม เห็น มาห์เรซ เป็นคนยิงจุดโทษทุกครั้ง ทำให้เชื่อมั่นตัว มาร์เรซ จะทำได้ดีกว่า โดถึงแม้ครั้งนี้เขาจะยิงออก แต่มันก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเจ้าตัว ในครั้งต่อไปอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เป๊ป ยังกล่าวด้วยว่า เขาพอใจกับ 1 แต้ม หลังปราชัยแก่ "หงส์แดง" ตลอด 3 เกมล่าสุด เนื่องจากเกมนี้ ซิตี้ เข้าใกล้เคียงกับชัยชนะมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เขาพอใจผลงานของลูกทีม ทุกคนแทบไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบเลย ที่แอนฟิลด์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย

related