svasdssvasds

จากกันด้วยดี! "ระยอง" ประกาศแยกทาง "โค้ชลิง" หลังผลงานไม่ตามเป้า

จากกันด้วยดี! "ระยอง" ประกาศแยกทาง "โค้ชลิง" หลังผลงานไม่ตามเป้า

ระยอง เอฟซี ประกาศแยกทางกับ วิมล จันทร์คำ กุนซือใหญ่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายโดยพาทีมจบอันดับที่ 11 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2 พร้อมเล็งหากุนซือใหม่บิ๊กเนม มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวของ ระยอง เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2 หลังจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 11 ของตาราง ซึ่งล่าสุดทางสโมสรก็ได้ประกาศแยกทางกับ "โค้ชลิง" วิมล จันทร์คำ เฮดโค้ชของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร ว่าได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ก่อนจะแยกทางกันด้วยดี

[caption id="attachment_365201" align="alignnone" width="715"] จากกันด้วยดี! "ระยอง" ประกาศแยกทาง "โค้ชลิง" หลังผลงานไม่ตามเป้า อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร ระยอง เอฟซี[/caption]

 

"วันนี้เราได้มีการประชุมและพูดคุยกันกับทั้งทาง โค้ชลิง และบอร์ดบริหาร และมีข้อสรุปว่าเราจะยุติสัญญาการทำทีมของ โค้ชลิง เพียงเท่านี้ซึ่งทางตัวเขาเองก็ได้แสดงสปิริตหลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมายคือการจบเลขตัวเดียว เราก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับสโมสรใหม่ ส่วนตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่นั้นตอนนี้มีโค้ชบิ๊กเนมระดับไทยลีก 1 ติดต่อเข้ามาหลายคนแต่ทางเราต้องขอพูดคุยและพิจารณาก่อนถึงทัศนคติการทำทีม งบประมาณ และอีกหลายเรื่องเพื่อให้เกิดความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพกับทีมมากที่สุด ปีนี้เราทำผลงานได้ดีในช่วงแรก แต่ในมีหน้าเราจะต้องดีกว่านี้และสโมสรก็แอบมีลุ้นเล็ก ๆ ว่าอาจจะเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ก็เป็นได้" สจ.ดุลย์ กล่าว

จากกันด้วยดี! "ระยอง" ประกาศแยกทาง "โค้ชลิง" หลังผลงานไม่ตามเป้า

สำหรับ ระยอง เอฟซี เคยทำอันดับไปอยู่ถึงหัวตาราง ไทยลีก 2 ในช่วงกลางฤดูกาลก่อนจะมาฟอร์มแผ่ว จนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 11 ของตาราง ด้วยผลงานลงสนาม 28 นัด ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 11 เก็บได้ 33 แต้ม

related