svasdssvasds

“ยูเออี”งานเข้า!! “อุมร” เจ็บหนักส่อชวดเจอ “ไทย” ในเอเชียนคัพ (คลิป)

“ยูเออี”งานเข้า!! “อุมร” เจ็บหนักส่อชวดเจอ “ไทย” ในเอเชียนคัพ (คลิป)

ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี เจอปัญหาใหญ่หลัง อุมัร อับดุลเราะห์มาน เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าขวา และอาจจะพลาดลงช่วยทีมในศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2019 ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ ในเดือน ม.ค.ปีหน้า

อุมัร อับดุลเราะห์มาน ยอดเพลเมกเกอร์ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อาจจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทัพ “ยูเออี” ทำศึกฟุตบอลฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่พวกเขาอยู่ร่วมสายเดียวกับ ทีมชาติไทย ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ระหว่างลงรับใช้ อัล ฮิลาล ต้นสังกัดในเกมลีกซาอุดิอาระเบีย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 5 นาทีแรกของเกม หลัง อับดุลเราะห์มาน ปะทะกับผู้เล่น อัล ชาบ๊าบ ทำให้เสียการทรงตัว ก่อนที่ขาขวาจะลงสัมผัสพื้นผิดจังหวะทำให้เข่าบิดส่งผลให้เจ้าตัวลงไปนอนกุมหัวเข่าด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในทันที โดยมีการคาดการณ์กันว่า อาการบาดเจ็บของ อุมัร อาจจะถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีกขาด และอาจต้องพักยาวหลายเดือน

“ยูเออี”งานเข้า!! “อุมร” เจ็บหนักส่อชวดเจอ “ไทย” ในเอเชียนคัพ (คลิป)

โดยหลังจากจบเกม แพทย์มีกำหนดทำการสแกนหัวเข่าของ อุมัร อย่างละเอียดในวันนี้ แต่เนื่องจากหัวเข่าของเจ้าตัวมีอาการบวมมากทำให้ต้องเลื่อนการสแกน ออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.) แต่ในวันนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางมาที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรด้วย แต่ก็ต้องมีอุปกรณ์ดามหัวเข่าอย่างแน่นหนา

สำหรับ ทีมชาติยูเออี อยู่ในกลุ่มเอร่วมกับบาห์เรน, อินเดีย และทีมชาติไทย โดยจะพบกับ ไทย ในวันที่ 14 ม.ค. ซึ่งก็ต้องมาลุ้นว่า เจ้าตัวจะได้บาดเจ็บหนักขนาดไหน และถ้าหายไม่ทัน เอเชี่ยนคัพ ก็คงเป็นข่าวร้ายของทีมยูเออีอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก @Alhilal_FC

related