svasdssvasds

เจอกันที่ศาล!! “บิ๊กอ๊อด” เมินแถลงข่าวร่วม “บังยี” เรื่องปิดศูนย์ฝึกหนองจอกฯ

เจอกันที่ศาล!! “บิ๊กอ๊อด” เมินแถลงข่าวร่วม “บังยี” เรื่องปิดศูนย์ฝึกหนองจอกฯ

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันจะไม่ร่วมแถลงข่าวกับ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายสมาคมบอลไทย ในกรณีเรื่องการปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอกฯ พร้อมประกาศไปเจอกันที่ศาลเลยทีเดียว

จากกรณีที่ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาแถลงข่าวพร้อมด้วยฟ้องร้องต่อศาลมีนบุรี เพื่อให้ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายสมาคมฟุตบอลคนก่อนฯ เปิดทางเข้า-ออกศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอกฯ รวมถึงยังยืนยันด้วยว่า ปัจจุบันศูนย์ฝึกฟุตบอลดังกล่าวได้ปล่อยให้ บริษัทเอกชนเช่นไปแล้ว และเมื่อทีมชาติไทย ต้องการใช้ก็จะต้องเสียเงินทุกครั้ง

ซึ่งในเวลาต่อมา  นายวรวีร์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า ไม่มีเจตนาปิดกั้นการเดินทางเข้า-ออกศูนย์ฝึกหนองจอกแต่อย่างใด และไม่เคยมีการเก็บเงิน ส่วนการปล่อยให้เอกชนมาเช่าศูนย์ฝึกหนองจอกก็มีหลักฐาน หากว่า “บิ๊กอ๊อด” ต้องการที่ดูหลักฐานก็พร้อม และอยากจะเชิญออกมาร่วมแถลงข่าวพร้อมกันในสัปดาห์หน้า เพื่อชี้แจงให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับทราบ

[caption id="attachment_372420" align="aligncenter" width="715"] เจอกันที่ศาล!! “บิ๊กอ๊อด” เมินแถลงข่าวร่วม “บังยี” เรื่องปิดศูนย์ฝึกหนองจอกฯ "บังยี" เตรียมควง "ทนายโบ้" แถลงข่าวสัปดาห์หน้า[/caption]

แต่ล่าสุด  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนปัจจุบัน ยืนยันแล้วว่า ไม่มีอะไรที่จะต้องคุยกับ นายวรวีร์ อีกแล้ว และไม่จำเป็นต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยกัน เพราะเสียเวลา ที่สำคัญถึงแม้จะมีการแถลงก็ไม่มีคนตัดสินใจว่า ถูกผิด ดังนั้นให้ไปเจอกันในชั้นศาลทีเดียวเลยจะดีกว่า

related