svasdssvasds

บช.น. ย้ำ!! เลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร [คลิป]

บช.น. ย้ำ!! เลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร [คลิป]

ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง หากผู้ที่จะมาร่วมงานให้ใช้การเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รรท.รอง ผบช.น.และ พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รรท.ผบก.จร. แจ้งประชาสัมพันธ์เลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ตั้งอยู่บริเวณถนนเจริญนคร โดยวันนี้จะเปิดตัว วันแรก คาดว่าจะมีแขกมาร่วมงาน จำนวน 36,000 คน โดยพื้นที่ห้างมีที่จอดรถเพียง 3,000 คันเท่านั้น จะทำให้ส่งผลกระทบต่อการจราจรในถนนเจริญนคร และเส้นทางที่ต่อเนื่องได้แก่สะพานพุทธ สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนอิสรภาพ ถนนลาดหญ้า

ขอความร่วมมือ ใช้การเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน

-รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีกรุงธนบุรี จากนั้นขึ้นรถชัตเติ้ลบัสที่ทางห้างไอคอนสยามจัดเตรียมไว้

-นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสะพานตากสินแล้วต่อเรือที่ท่าเรือสาทร

-สามารถเดินทางด้วยทางเรือ ซึ่งทางห้างจัดเตรียมเรือรับ-ส่ง จำนวนกว่า 30 ลำ มายังท่าเรือของห้าง จำนวน 5 จุด ได้แก่ ท่าเรือสาทร ท่าเรือโอเรียนเต็ล ท่าเรือราชวงศ์ ท่าเรือแคทคอเปอเรชั่น ท่าเรือสี่พระยา -หากใช้รถส่วนตัวสามารถนำรถไปจอดบริเวณโดยรอบ ได้แก่ ที่จอดรถ R2 ตรงข้ามห้างไอคอนสยาม ล้ง 1919 ท่าดินแดง จะมีรถชัตเติลบัสทางห้างรับ-ส่ง

บช.น. ย้ำ!! เลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร [คลิป]

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าวควรเตรียมความพร้อมและวางแผนการเดินทาง หรือสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related