svasdssvasds

ดวงสตรอง! "ราศีเมถุน" การเงินไหลเข้า-งานรุ่งพุ่งทะยานตลอดปี 2562

ดวงสตรอง! "ราศีเมถุน" การเงินไหลเข้า-งานรุ่งพุ่งทะยานตลอดปี 2562

เช็กดวง "ราศีเมถุน" ปี 2562 มีไพ่การเดินทางหลายใบ ส่งผลให้ชีวิตปีนี้คงเดินทางบ่อยขึ้น ส่วนเรื่องงานถือว่ามีข่าวดีทั้งปี เข้าขั้นประสบความสำเร็จ

♊ราศีเมถุน ปีแห่งความรุ่งโรจน์ในการงาน (วันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน

จะมีโอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ๆ ตั้งแต่ต้นปีกันเลย เข้าเดือน มี.ค. จะมีข่าวดีเรื่องงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในทางที่ดี มักจะเป็นงานที่จะต้องบุกเบิกเป็นผู้เริ่มต้น งานที่ต้องเดินทางไกลหรือไม่อยู่กับที่ เป็นงานที่ดีและเหมาะกับชาวราศีเมถุนในปี 2562 และหากคุณหนักเอาเบาสู้ ไม่เกี่ยงงอน มีโอกาสประสบความสำเร็จในเหน้าที่การงาน ขอเพียงต้องอดทนและใส่พลังให้เต็มที่ คนที่รับราชการ องค์กรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ งานด้านการขนส่ง นักวิชาการที่ปรึกษา เป็นปีที่ดีในเรื่องการงาน ส่วนสิ่งที่ต้องระวังและอาจเป็นปัญหาอุปสรรคกับการงานของท่านก็คือความใจร้อนและตรงไปตรงมาจนเกินไป ถ้าอ่อนโยนลงสักนิดอะไรๆ ก็ผ่านฉลุย

การเงิน

ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเพราะการเงินจะเข้ามาได้เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับความขยันขันแข็งๆ ของคุณเอง ช่องทางมาทั้งงานประจำและงานพิเศษต่างๆ แต่ปีนี้ เหมือนกับว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้มากกว่าตัวเอง มีโอกาสได้รถใหม่จากน้ำพักน้ำแรง และเป็นปีที่เด่นสำหรับคนที่อยากจะเพิ่มเติมความรู้ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อนำมาเป็นอาชีพ

ความรัก

เมื่อเป็นปีที่สนุกกับการทำงานและต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ จึงทำให้มุ่งมั่นอยู่กับงาน จนอาจไม่มีเวลาให้ความรัก คนโสดถึงแม้จะพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ก็ยังโสดต่อไป คงไม่ปักใจกับใครง่ายๆ ในปีนี้ ถ้าจะมีรักก็ต้องเป็นคนที่มีสไตล์ชีวิตที่ใกล้เคียงกัน แม้ไม่มีเวลาให้กันก็เข้าใจกันได้ คนมีคู่เป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคู่และฐานะของครอบครัวให้ดีขึ้น หากจะแนะนำก็อยากจะให้เติมความหวานให้แก่กัน สร้างบรรยากาศให้โรแมนติก เพราะบางคู่อาจเริ่มเฉยชาต่อกัน เพราะงานรัดตัวทั้งคู่

สุขภาพ

โดยรวมยังมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงอยู่ หากจะมีปัญหาบ้างก็คงเป็นเรื่องปวดเมื่อยหรือพักผ่อนไม่พอ เพราะมุ่งมั่นในเรื่องของการงานมากจนเกินไป ไม่มีโรคภัยอันตราย สุขภาพญาติผู้ใหญ่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าห่วงสำหรับปีนี้ ขอให้ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่บ้านให้ดีๆ

โชคลาภ

พอจะมีโชคจากการเสี่ยง การเล่นหุ้น การเป็นนายหน้า ขายรถ ขายประกัน มีโอกาสได้เงินก้อนไม่มากนักแต่มีมาได้เรื่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวง

แนะนำให้ทำบุญบ้านเด็กกำพร้า สถาบันมะเร็ง หรือร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ควรทำบุญบ้านที่อยู่อาศัย สถานประกอบการณ์ หรืออุทิศบุญกุศลให้บรรพบุรุษ-เจ้าที่เจ้าทาง เพื่อเสริมชะตา สำหรับหินหรืออัญมณีมงคล คือ เพชร, มุก, แอเมทิสต์ ด้านการงาน คือ ทับทิมสีแดง

ดวงสตรอง! "ราศีเมถุน" การเงินไหลเข้า-งานรุ่งพุ่งทะยานตลอดปี 2562

related