svasdssvasds

ชาวราศีกรกฏ เฮ! 2562 นับเป็นปีทอง งานดีสร้างชื่อ-เงินเด่น-โชคลาภถามหา

ชาวราศีกรกฏ เฮ! 2562 นับเป็นปีทอง งานดีสร้างชื่อ-เงินเด่น-โชคลาภถามหา

เช็กดวง "ราศีกรกฏ" ปี 2562 นับเป็นปีทอง โอกาสมาถึงแล้ว อยู่ที่เราต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งใหม่ๆ ให้ได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาชีวิตปีนี้จะผ่านฉลุย

♋ราศีกรกฎ เป็นปีทองและดีเหนือคาด (วันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน

ไพ่การงานโดดเด่นมากที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะด้วยโอกาส ชื่อเสียง และความสำเร็จ จะมีเรื่องฟลุ๊คๆ เกี่ยวกับเรื่องงานให้ได้ชื่นใจกันสักที ดวงการงานก็มาดี แถมท่านยังเป็นคนที่มีศักยภาพที่ดีในการทำงาน ปีนี้จึงไม่น่าห่วง และมีโอกาสร่วมหุ้นร่วมลงทุนกับเพื่อนฝูงในอาชีพใหม่ๆ อีกด้วย การลงทุนมีความเสี่ยง แต่สำหรับปีนี้ชาวกรกฎเสี่ยงได้ เมื่อทุกสิ่งอย่างดีขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการไว้วางใจคน เป็นปีที่ต้องหนักแน่นและเชื่อมั่นในตนเองมากกว่าคล้อยตามผู้อื่น ระวังปัญหาเรื่องการค้ำประกันใคร อาจทำให้เราเดือดร้อนได้ ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องที่น่าสนใจในปีนี้ สิ่งที่จะรบกวนจิตใจก็คือเรื่องการติฉินนินทา เมื่อเราประสบความสำเร็จก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนไม่ชอบใจและใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสียชื่อเสียงได้ ให้นิ่งสงบ สุดท้ายจะผ่านไปได้ดี

การเงิน

งานเดินเงินก็ดีตามมาเช่นกัน ไม่ว่าจะไพ่เงินสด ไพ่โชคลาภ หรือไพ่เด่นด้านอสังหาริมทรัพย์ขึ้นมาพร้อมหน้าพร้อมตากัน หากจะซื้อขายที่ดินมีเกณฑ์ที่จะขายได้ หรือนำที่ดินบ้านที่อยู่อาศัยไปทำให้เป็นรายได้ขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง มีเกณฑ์ได้รับมรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือเงินก้อน จะวิ่งเต้นกู้ยืมเงินเพื่อการลงทุนก็ได้เงินเช่นกัน การเงินปีนี้จึงถือว่ามีทั้งได้จากความสามารถ โชคลาภ และมรดก นับเป็นปีที่ดี ปัญหาคือ ต้องเก็บออมให้อยู่เท่านั้นเอง

ความรัก

เป็นปีที่จะได้พบปะเพื่อนฝูงสังคมใหม่ๆ อาจพบรักใหม่ได้อีกครั้ง เป็นข่าวดีสำหรับคนโสดเพราะจะมีคนมาให้ท่านเลือกมากหน้าหลายตา อยู่ที่ตัวท่านเองจะตัดสินใจตกลงปลงใจกับใครหรือไม่ หากคนที่ท่านพบเจอและถูกใจเป็นคนที่ผ่านมาทางเพื่อนหรือทำงานร่วมกัน จะมีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ โอกาสที่จะเป็นตัวจริง ใกล้เข้ามาแล้ว ส่วนคนมีคู่พึงระวังมือที่สามเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนากันไปแบบยากเกินจะตัดใจ

สุขภาพ

สุขภาพกายไม่น่าเป็นกังวล แต่เรื่องของจิตใจน่าห่วงมากกว่า ด้วยท่านเป็นคนจริงจัง เครียดง่าย วิตกกังวล และไม่ค่อยพูดเมื่อมีเรื่องไม่สบายใจ เลือกที่จะเก็บไว้และแสดงออกมาว่าเรานั้นเข้มแข็ง นานวันเข้าจะกลายเป็นซึมเศร้าหรือเครียดสะสมได้ ตรงนี้ต้องปรับเปลี่ยน ผ่อนคลาย หาเพื่อนคุยโดยเร่งด่วน

โชคลาภ

วิ่งเข้ามาตั้งแต่ต้นปีโดยเฉพาะช่วงเดือน ก.พ. , เม.ย. และ มิ.ย. ทั้งโชคจากการเสี่ยง โชคจากการได้มรดกทรัพย์สิน และโชคลาภจากการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงาน ช่างโชคดีเสียจริงๆ เสียแต่ว่าถ้าเป็นโชคจากการเสี่ยงโชคจะมาไวไปไว เงินได้มาง่าย ฉะนั้นเมื่อมีเงินมีโชคเข้ามาต้องหาวิธีเก็บให้อยู่กับเราไปนานๆ โชคทางการงานมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ผลกลับดีเกินคาด ที่ทำงานและที่อยู่อาศัยดีมากส่งเสริมคุณเป็นที่สุด

เคล็ดลับเสริมดวง

ปรับฮวงจุ้ยสถานที่ทำงาน โต๊ะทำงาน เพื่อกระตุ้นโชคลาภและทำให้สภาวะจิตดีขึ้น ห้องนอนต้องไม่อับชื้น อากาศถ่ายเทบ้าง ทำความสะอาดหิ้งพระให้เรียบร้อยและสะอาดอยู่เสมอ จะช่วยเสริมให้การเงินและสุขภาพดีขึ้น สำหรับหินและอัญมณีมงคลเสริมพลังอำนาจพลังชีวิต คือ โกเมน ส่วนเสริมโชคลาภ คือ ไพลิน หรือหินที่มีสีน้ำเงิน, แดง

related