svasdssvasds

เปิดดวง "ราศีสิงห์" ปี 2562 ไม่แย่แต่ไม่เฮง คนมีคู่ระวังบ้านแตก!

เปิดดวง "ราศีสิงห์" ปี 2562 ไม่แย่แต่ไม่เฮง คนมีคู่ระวังบ้านแตก!

เช็กดวง "ราศีสิงห์" แม้ปี 2562 ไม่ค่อยเฮงนักแต่ก็ใช่ว่าจะเลวร้าย แค่ประคองสถานการณ์ และทำงานทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด ผลที่ออกมาก็จะดีไม่น้อย

♌ราศีสิงห์ เป็นปีที่ควรทำใจให้นิ่ง อย่าตัดสินทำการใหญ่ (วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน

คนที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจจะโชคดีหน่อย แม้การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะยากแต่อย่างน้อยยังมั่นคง ส่วนบริษัท ห้างร้าน ธุรกิจอื่นๆ คงจะนั่งรอลูกค้ากันอย่างเดียวไม่พอ ต้องค้าขายเชิงรุกจึงประคองไปได้ ควรลุยตลาดใหม่ๆ วิ่งเข้าหาลูกค้า ชาวราศีสิงห์ที่ทำงานประจำต้องขยันสร้างผลงานและปฏิบัติงานให้อยู่ในกฏระเบียบของบริษัท จึงจะได้รับการพิจาณาให้ก้าวหน้าตามลำดับ งานนี้ใครอดทนและขยันกว่าก็ได้เปรียบ

การเงิน

ไพ่รายรับขึ้นจำนวนไม่มากนัก พอหาได้ และไม่ควรนำเงินไปลงทุนอะไรที่เสี่ยง ต้องเก็บออมและใช้เงินอย่างรู้คุณค่า ข้อดีคือท่านที่มีคนรักหรือคู่ครอง พอช่วยเหลือการเงินกันไปได้ ในเดือน ก.พ. และเดือน ส.ค. เป็นช่วงจังหวะที่มีโอกาสทางการเงินที่ดี ที่สำคัญไม่ควรไว้ใจใครเรื่องเงินในปีนี้เด็ดขาด ไพ่แห่งการถูกโกงและเจ็บปวดใบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ความรัก

คนโสดจะมีหนุ่มใหญ่ใจดีอบอุ่นเข้ามาเกาะแกะ มีโอกาสเป็นพ่อหม้ายสูงมาก รักจริงหวังแต่ง ปัญหาอยู่ที่ตัวท่านเอง เพราะอาจยังฝังใจอยู่กับอดีตจนไม่คิดเปิดใจ ส่วนคนมีคู่ โดยเฉพาะหนุ่มราศีสิงห์ ปีนี้ห้ามซุกซน ความเดือดร้อนจะตามมา ทำให้ครอบครัวมีปัญหารุนแรงได้ สาวราศีสิงห์ปีนี้ต้องหนักแน่นเป็นพิเศษ ห้ามหูเบา ยึดคติให้อภัยและให้โอกาส

สุขภาพ

ระวังเรื่องความดัน หัวใจ และอาจมีการผ่าตัดเล็กแบบปัจจุบันทันด่วนได้ แต่ไม่รุนแรงไม่ต้องกังวลจนเกินไป ชาวราศีสิงห์ที่สูงวัย ให้ระวังอุบัติเหตุจากความรีบร้อนจนเกินไป

โชคลาภ

โชคจากการเสี่ยงไพ่ไม่ค่อยจะให้ความหวัง แต่มีโชคจากความขยันทำมาหาเงิน และข่าวดีเรื่องงานที่มาพร้อมเงิน ปีนี้ขอให้แสดงผลงานให้เต็มที่ จะเข้าตาผู้ใหญ่นับว่าเป็นโชคเช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวง

ต้องทำอะไรให้ช้าลง ใจเย็นๆ สำหรับท่านที่อายุขึ้นเลข 4 แล้ว เพราะอาจส่งผลต่อสุขภาพ ปีนี้หากเมื่อใดที่ได้เงินเข้ามาหรือการเงินช่วงนั้นดี ให้แบ่งบางส่วนทำบุญให้ทาน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเปิดทาง ช่วยแก้เคล็ดเรื่องการถูกหลอกถูกโกงเงิน สำหรับหินและอัญมณีมงคลช่วยเสริมเรื่องเงิน คือ เพทาย, ไพลิน

เปิดดวง "ราศีสิงห์" ปี 2562 ไม่แย่แต่ไม่เฮง คนมีคู่ระวังบ้านแตก!

related