svasdssvasds

"ราศีกันย์" 2562 นี้ ดวงดีจนน่าอิจฉา หยิบจับขยับตัวมีแต่เฮง

"ราศีกันย์" 2562 นี้ ดวงดีจนน่าอิจฉา หยิบจับขยับตัวมีแต่เฮง

เช็กดวง "ราศีกันย์" ปี 2562 นับเป็นโอกาสทอง ทุกอย่างดูเหมือนจะเอื้ออำนวยให้เสมอ หากคิดหวังอะไรต้องลงมือทำเลย ต้องะลงไปลุยด้วยตัวเองด้วยจึงจะยิ่งดี

"ราศีกันย์" 2562 นี้ ดวงดีจนน่าอิจฉา หยิบจับขยับตัวมีแต่เฮง

♍ราศีกันย์ เป็นปีทองของการงาน (วันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

 

 

การงาน

 

เป็นปีที่หลายๆ คนคงอิจฉากับโอกาสและจังหวะดีๆ เรื่องงานของชาวราศีกันย์ไม่ว่าจะงานเก่างานใหม่ล้วนแต่เห็นความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ไพ่แห่งการขยับขยายงานขึ้นมาหลายใบ อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เกื้อกูล มีโอกาสไปต่างประเทศ เป็นปีแห่งการเดินทางกันตลอดทั้งปี ทั้งท่องเที่ยวและไปทำธุรกิจ ล้วนแต่ส่งผลดีๆ ตามมาทั้งสิ้น

 

การเงิน

 

การเงินดีเหตุเพราะธุรกิจการงานไปได้สวย คุ้มกับที่ลงแรงไปแน่นอน แต่ปีนี้ชาวราศีกันย์ต้องสะสมทรัพย์สิน เพราะหากเก็บเป็นเงินสด คงจะเก็บไม่อยู่ เนื่องจากมีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด อีกทั้งต้องระวังเรื่องมีคนมารบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องเงินและไม่ได้คืน ปีนี้แค่ระวังว่าอย่าใช้เงินตามใจตนเองจนเกินไป เพราะหาได้ง่ายก็อาจประมาทและใช้ออกไปมากเช่นกัน

 

ความรัก

 

คนมีคู่แล้วปีนี้พากันไปท่องเที่ยวฟื้นฟูความหลังกันสักหน่อย เพราะงานเยอะมากอาจทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และระวังอาจมีคนมารักมาชอบและตามตื้อสุดๆ ขอให้พึงระวัง ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักจากการเดินทางไกล เป็นคนใจเย็น สุขุม และตามใจคุณเป็นที่สุด

 

สุขภาพ

 

ปีนี้ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก ข้อ เข่า และต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยในช่วงเดือน ม.ค. - ก.พ. และด้วยที่ปีนี้ท่านต้องเดินทางบ่อยจึงต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี แนะนำควรดูแลสุขภาพลูกหลานเป็นพิเศษ

 

โชคลาภ

 

โชคของชาวราศีกันย์คือการที่ไปที่ไหนมักมีคนรักคนเมตตาให้การสนับสนุน โชคลาภจากการเสี่ยงไม่ค่อยมีนัก มักเป็นโชคจากการงานและผู้ใหญ่เป็นหลัก

 

เคล็ดลับเสริมดวง

 

ปีนี้ควรทำบ้านให้สดชื่น ร่มรื่น หากมีพื่นที่ควรมีต้นไม้ ทำให้ที่อยู่อาศัยเป็นธรรมชาติ จะกระตุ้นโชคลาภและเสริมสุขภาพได้ดี สำหรับอัญมณีที่เสริมพลังให้คุณ คือ มรกต ส่วนทับทิมหรือหินสีแดงจะช่วยเสริมศักยภาพ และช่วยให้การคิดหวังใดๆ สำเร็จได้รวดเร็ว

"ราศีกันย์" 2562 นี้ ดวงดีจนน่าอิจฉา หยิบจับขยับตัวมีแต่เฮง

 

"ราศีกันย์" 2562 นี้ ดวงดีจนน่าอิจฉา หยิบจับขยับตัวมีแต่เฮง เครื่องฟอกอากาศ สั่งออนไลน์ถูกกว่า ลดสูงสุด 27%

related