svasdssvasds

เตือน! ราศีพิจิก ปี 62 อารมณ์ร้อนพาดิ่งเหว ระวังมือที่3 ทำรักพัง

เตือน! ราศีพิจิก ปี 62 อารมณ์ร้อนพาดิ่งเหว ระวังมือที่3 ทำรักพัง

เช็กดวง "ราศีพิจิก" ปี 2562 ดวงไม่สู้ดีนัก เหนื่อยและเครียดบ่อยๆ แต่ข้อดีคือไม่ตกงาน ระวังปัญหามือที่ 3 ทั้งคนที่โสดและมีครอบครัวแล้ว

♏ราศีพิจิก ปีนี้ดวงไม่สู้ดี (วันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน

การงานจะเปลี่ยนแปลงแบบไม่คิดฝันหรือโดนโยกย้ายโดยไม่มีเหตุผลหรือไม่ทราบล่วงหน้า แต่ความโชคดีของคุณคืองานใหม่ที่ได้ทำ มีเงินหรือรายได้ดีกว่าเดิม และอาจเป็นงานเกี่ยวกับการเงิน เป็นงานที่คุณไม่ได้เชี่ยวชาญแต่สามารถเรียนรู้ได้ ข้อดีของดวงชะตานี้คือแม้จะพบเจอปัญหาก็ได้ผู้ใหญ่ช่วยและเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ต้องใจเย็นๆ เข้าไว้เมื่อเจอปัญหา คนที่ตกงานจะมีโอกาสกลับทำงานที่เดิม โดยได้รับการชักชวนจากนายเก่า

การเงิน

เงินทองเข้าซ้ายจ่ายขวา แต่บทจะฟลุ๊คก็เข้ามาให้ได้ใช้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะเดือน ก.ค. - ส.ค. การเงินเด่น ปีนี้ให้ระวังทรัพย์สินมีค่า ของหายเงินหาย สำหรับคนที่มีบุตรหลานจะมีรายจ่ายที่ต้องใช้จ่ายเรื่องนี้มากขึ้น ถ้ามีลูกหนี้หรือมีหนี้สินปีนี้ก็ยังต้องผ่อนกันต่อไป แถมยังไม่ทันหมดหนี้หรือหมดของเก่าก็มีหนี้ใหม่ต่อไป

ความรัก

ไม่ว่าคนโสดหรือไม่โสด ปีนี้จะมีคนรักเก่ากลับมาขอสานสัมพันธ์ คนมีคู่พึงระวังปัญหารักสามเศร้า ถึงขั้นบ้านแตกเลยทีเดียว ส่วนใครโสด จะมีคนกลับมาทำให้คุณหงุดหงิดใจ ดีร้ายสลับกัน แต่กลุ้มใจมากกว่ามีความสุข อยู่คนเดียวสบายใจกว่า เว้นเสียว่าเป็นชายสูงวัย แม้ไม่ถูกใจนักแต่เป็นคนที่อุปถัมภ์กันได้

สุขภาพ

ไพ่อุบัติเหตุผ่าตัดขึ้นมาเตือน จงพึงระวัง ไม่ใช่โรคประจำตัวแต่เป็นการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน โดยเฉพาะช่วงเดือน พ.ย. หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล ขับรถด้วยความระมัดระวัง ม.ค.มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แม้แต่การทะเลาะเบาะแว้งจากเหตุความไม่พอใจกัน จึงต้องมีสติเสมอ

โชคลาภ

ไม่มีโชคจากการเสี่ยง แต่มีบุญเก่า ครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์ที่เคารพบูชาช่วยปกป้องคุ้มครองให้หนักเป็นเบา จึงนับว่าเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งของชาวราศีพิจิก

เคล็ดลับเสริมดวง

แนะนำให้บวชหรือถือศีลปฏิบัติธรรม 3-7 วัน และทำบุญกับเด็กหรือบริจาคโลหิต ควรหลีกเลี่ยงอัญมณีเครื่องประดับสีแดง ขาว ส้ม เหลือง แต่ปีนี้คุณมีไพ่เด่นเกี่ยวกับการเจรจาหรือขอความช่วยเหลืออะไรจะได้รับการตอบรับอย่างดี

เตือน! ราศีพิจิก ปี 62 อารมณ์ร้อนพาดิ่งเหว ระวังมือที่3 ทำรักพัง

related