svasdssvasds

ราศีกุมภ์ ปี 62 ดวงรุ่ง! งานดี-เงินดี ความรักมีเสน่ห์แต่เสี่ยงโดนเด็กหลอก

ราศีกุมภ์ ปี 62 ดวงรุ่ง! งานดี-เงินดี ความรักมีเสน่ห์แต่เสี่ยงโดนเด็กหลอก

เช็กดวง "ราศีกุมภ์" ปี 2562 ถือว่าชีวิตมีดวงรุ่ง บารมีปฏิบัติอยู่จะช่วยเกื้อหนุนให้เงินทองไม่ขาด แต่มีดวงวุ่นวายเรื่องเอกสารสัญญา ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด

♒ราศีกุมภ์ ปีนี้ชีวิตมีดวงรุ่ง (วันที่ 13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน

หากเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นขอให้ใจเย็นๆ ให้เข้าใจว่าเรื่องใดก็ตามที่เกิดกับงานแบบคาดไม่ถึง ล้วนแต่นำพาสิ่งดีๆ มาในอนาคต เป็นการหักเหไปในทางที่ดีสำหรับคุณ ปีนี้ไม่ว่าจะไปทำงานอะไร ชำนาญหรือไม่ ไม่ใช่ปัญหา ทุกอย่างผ่าน คนที่เพียรพยายามกับโปรเจคใดมานาน ไม่สำเร็จสักที ก็ถึงเวลาได้รับผลตอบแทนที่ดี อีกทั้งยังมีโอกาสประสบความสำเร็จกับงานใหม่ๆ ด้วย แต่ห้ามร่วมหุ้นลงทุนกับใครอาจถูกเอาเปรียบได้ ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด สรุปได้ว่าการงานล้วนดี ให้มั่นใจเข้าไว้

การเงิน

ได้ไพ่เงินที่เด่นมาก เหมาะกับการลงทุน ค่าตอบแทนคุ้มกับที่ลงแรงไป ตลอดทั้งปีการเงินนับว่าไหลมาเรื่อยๆ มากบ้างน้อยบ้าง สิ่งที่พึงระวังคือไม่โลภมากจนเกินไป ปีนี้ถ้าได้รับเงินเข้ามาแล้วแบ่งบางส่วนทำบุญ จะช่วยเสริมให้การเงินดีและมีเข้ามาตลอด คุณจะใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องรถและที่อยู่อาศัย หรือปรับปรุงสถานประกอบการใหม่ๆ

ความรัก

ปีนี้คุณจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ งานดี เงินดี ดูดี ย่อมมีคนอยากเข้ามาอยู่ในชีวิต ถ้าไม่ได้โสดงานจะเข้าได้เพราะคนที่เข้ามาหมายยึดคุณเป็นผู้อุปถัมภ์ ต้องระวังตัวและยับยั้งใจไว้ให้ดี ส่วนคนโสดจะมีคนมารักมาชอบ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ งานนี้ถ้าเด็กกว่ามากระวังโดนหลอก เป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยจะถูกใจ จึงเป็นไปได้ที่จะยังครองตัวเป็นโสด คบแค่ขำๆ ไปวันๆ

สุขภาพ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ระบบการขับถ่าย คนที่ขับรถต้องระมัดระวังอุบัติเหตุหรือเฉียดชนเล็กๆ น้อยๆ มักเกิดบ่อยๆ สุขภาพคู่ครองปีนี้ควรดูแลสุขภาพกันและกัน

โชคลาภ

เดือน ก.พ. - มี.ค. มีดวงทางการเสี่ยงโชค แต่เมื่อได้มาแล้วต้องแบ่งไปทำบุญ บริจาคทาน จะส่งผลให้การเงินเข้ามาไม่ขาดมือ โชคดีมาจากทานบารมีที่เคยทำมา และบารมีที่ยังคงปฏิบัติอยู่จะช่วยเกื้อหนุนให้เงินทองไม่ขาด มีคนคอยอุปถัมภ์

เคล็ดลับเสริมดวง

ควรปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่ทำงาน ไม่นำของแตกหักเก็บไว้ จัดระเบียบให้สะอาดเรียบร้อย แนะนำทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับโรคมะเร็ง เอดส์ หรือบริจาคโรงศพ หลีกเลี่ยงสีชมพู ขาว สำหรับหินหรืออัญมณีเสริมการเงิน คือ ไพลิน หินสีน้ำเงิน

ราศีกุมภ์ ปี 62 ดวงรุ่ง! งานดี-เงินดี ความรักมีเสน่ห์แต่เสี่ยงโดนเด็กหลอก

related