svasdssvasds

ผงะ ! หนุ่มต่างชาตินิรนาม พุ่งหลาวนอนกลางถนน ให้รถเมล์ทับเสียชีวิต [คลิป]

เกิดเหตุชายต่างชาติพุ่งหลาวนอนกลางถนน ให้รถทับเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจ เร่งสอบปากคำคนขับ และกระเป๋ารถเมล์ พร้อมตามหาญาติหรือเพื่อนผู้ตาย

ตำรวจ สน.ชะนะสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุ ชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตหลังรถปรับอากาศ สาย 516 บริเวณป้ายรถเมล์หน้าวัดบวรนิเวศวรวิหาร สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แขนซ้าย มีรอยสักเก้าแถว ค้นตัวไม่มีเอกสารใดใดๆ นอกจากบัตรวีซ่าเพียงหนึ่งใบ และเงินประมาณ 200 ยูโร และเงินไทยจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่าเห็นผู้ตายตั้งแต่เช้า เดินไปเดินมาข้ามถนนบริเวณนั้น และพยายามที่จะให้รถชน แต่รถที่สัญจรไปมาส่วนใหญ่เป็นรถเล็ก เมื่อเห็นก็รีบบีบแตร หักหลบ และเบรคกระทันหัน แต่รถเมย์ปรับอากาศ 516 ขับมาด้วยความเร็วปกติประมาณ 40 ถึง 60 จอดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ เมื่อออกตัว ผู้ตายตายพุ่งหลาว นอนกลางถนนจึงไม่สามารถเบรคกระทันหันได้ ล้อหลังจึงทับเข้ากลางตัวและลากร่างผู้ตายก่อนที่คนขับจะเบรค และลงไปดู ยืนรอตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ชนะสงคราม นำตัวคนขับ และกระเป๋าไปสอบปากคำ และเซ็นรับทราบใบบันทึกประจำวัน ก่อนจะตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมเร่งลงพื้นที่สืบหาญาติ หรือเพื่อนของผู้ตาย หากใครรู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายให้มาดูศพ หรือแจ้งรายละเอียดที่ สน. ชนะสงคราม

related