svasdssvasds

“บิ๊กไบค์” ซิ่งชนแท็กชี่ เสียชีวิต 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อีกหนึ่งเหตุการณ์ เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถแท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณปากซอยลาดพร้าว-วังหิน ระหว่างซอย 55-57 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี อาการสาหัส ขาด้านซ้ายและคอหักหมดสติ จึงได้ประสานขอรถกู้ชีพมาช่วยเหลือ โดยทำการ CPR อยู่ประมาณ 30 นาที แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีดำ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปพบรถแท็กชี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู สภาพประตูหลังด้านขวาของรถ มีรอยชนจนพังยุบเสียหาย

“บิ๊กไบค์” ซิ่งชนแท็กชี่ เสียชีวิต 1

จากการสอบถามโชเฟอร์รถแท็กซี่ เล่าว่า ขับรถมาจากแยกวังหิน มุ่งหน้าถนนโชคชัย 4 กำลังจะมารับ-ส่งผู้โดยสารระหว่างลาดพร้าว-วังหิน 55-57 ซึ่งซอยดังกล่าวอยู่ขวามือ พอใกล้ถึงซอยดังกล่าว ตนเองได้เปิดไฟเลี้ยวเข้าซอย จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ชนเข้าด้านข้างประตูหลังด้านขวา จึงจอดรถลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกรถพยาบาลเพื่อให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถแท็กซี่ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธิส่งสถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป.

related