svasdssvasds

"สนธิรัตน์" นำทีมลุยอีสาน ขานรับสานต่อบัตรคนจน ลดความเหลื่อม

"สนธิรัตน์" นำทีมลุยอีสาน  ขานรับสานต่อบัตรคนจน ลดความเหลื่อม

ยกกันไปทีมใหญ่ ทั้งนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัย นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค นายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง นายภิรมย์ พลวิเศษ คณะทำงานเฉพาะกิจรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และสุรินทร์ 23 เขต 4 จังหวัด ร่วมกันลงพื้นที่

เมื่อวันที่ 19 มกราคม นายสนธิรัตน์ และแกนนำพรรคได้เน้นชี้แจงนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคที่จะนำพาประเทศและคนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมถึงการเตรียมเปิดนโยบายสร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน เพื่อสร้างความสุขและลดความเหลื่อมล้ำให้กับคนไทย ที่สำคัญพรรคจะสนับสนุนให้มีการเดินหน้าโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและเพิ่มสิทธิให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งได้รับดารตอบรับจากชาวอุบลราชธานีอย่างมาก

นายสนธิรัตน์ กล่าวด้วยว่า จากการเดินสายในพื้นที่ภาคอีสาน พี่น้องประชาชนให้การตอบรับอย่างดี เชื่อว่าจะให้การสนับสนุนพรรคและผู้สมัครของพรรคด้วยคะแนนเสียงที่ท่วมท้น

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางผู้บริหารของพรรคพลังประชารัฐได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและสมาชิกอย่างหนักทุกพื้นที่ โดยในวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ดร.รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และตน จะเดินทางลงพื้นที่พบปะประชาชนที่อ.แม่ระมาดและอ.แม่สอด จังหวัดตากเพื่อพบปะสมาชิก

นายธนกร กล่าวว่า นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคอีสาน ยังได้ลงพื้นที่ในภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง โดยในวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. นายสุริยะ นายสมศักดิ์ และนายอนุชา นาคาศัย ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในจังหวัดชัยภูมิทั้ง3เขต โดยมีนายวสันต์  กล้าแท้, นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ และนายพีระพล ติ้วสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. พร้อมชาวบ้านนับหมื่นคนมาให้การต้อนรับ ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทำให้เรามั่นใจว่า การต่อยอดนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคจะปรับเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีที่สุด และจะมีสวัสดิการในหลายๆด้านเพื่อสร้างหลักประกันให้ผู้มีรายได้น้อยและนโยบายการสร้างความเข้มแข็งให้กับเกษตรกรไม่ว่าจะเป็นมาตราการช่วยเหลือชาวนา ยางพารา การเลี้ยงโคแก้จน จะสามารถโค่นพรรคเพื่อไทยได้

"สนธิรัตน์" นำทีมลุยอีสาน  ขานรับสานต่อบัตรคนจน ลดความเหลื่อม

"สนธิรัตน์" นำทีมลุยอีสาน  ขานรับสานต่อบัตรคนจน ลดความเหลื่อม

related