svasdssvasds

เห็นใจกันบ้าง!! “วุฒิชัย” โพสต์ถาม “สีหมอก เอฟซี” หลังค้างค่าเหนื่อย 3 เดือน

เห็นใจกันบ้าง!! “วุฒิชัย” โพสต์ถาม “สีหมอก เอฟซี” หลังค้างค่าเหนื่อย 3 เดือน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้ากอล์ฟ” วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าจอมเก๋าออกมาโพสต์ถามประธานสโมสรสีหมอก เอฟซี ต้นสังกัด หลังไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากว่า 3 เดือนแล้ว

โดยอดีตกองหน้าเอสซีจี เมืองทอง, การท่าเรือ และสุพรรณบุรี เอฟซี ถามหาประธานสโมสรสีหมอก เอฟซี ที่หายเงียบ และผิดนัดจ่ายค่าจ้างมาตลอด 3 เดือน จนทำให้ วุฒิชัย ต้องนำเงินส่วนตัวมาใช้จ่ายเพื่อเดินทางไปแข่งขัน

กองหน้าวัย 33 ปี โพสต์ว่า  “ผมอยากเรียนถามท่านประธานสโมสรว่า มันเกิดอะไรขึ้นระหว่าง 3 เดือนมานี้คุณผิดนัดผมและน้องๆมาตลอดเลย แล้วคุณก็ไม่เคยเข้ามาถามมาดูแลพวกผมเลยว่าพวกผมเป็นไงบ้าง ให้แต่คนมาบอกว่ารออีกหน่อยวันนั้นวันนี้ได้ตังค์แน่นอน บางคนไปขอหยิบยืมเพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายมาซ้อมในแต่ละวันเพราะพี่บอกว่าจะได้ชัวร์ แล้วก็ไม่ได้เหมือนเดิม หลายคนต้องเป็นหนี้ เพราะคำโกหกของคุณ”

เห็นใจกันบ้าง!! “วุฒิชัย” โพสต์ถาม “สีหมอก เอฟซี” หลังค้างค่าเหนื่อย 3 เดือน

“คุณรู้มั้ยว่าผมกับเพื่อน-พี่ในทีม ออกตังค์กันเองพาน้องไปแข่ง ดูแลกันเอง ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่พวกผมด้วยซ้ำ แต่ก็ทำเพราะว่ารัก ซ้อมแล้วยังไงก็ต้องแข่ง เพื่อน้องๆจะได้ต่อยอดหากต้องไปที่อื่น น้องๆหลายคนยังต้องมีอนาคตอีกไกล เขาต้องดูแลครอบครัวเขา นึกถึงเขาบ้าง ส่วนผมจะเลิกวันนี้ก็ได้ ผมมีทุกอย่างที่ผมต้องการแล้ว แล้วคุณล่ะทำอะไรอยู่ คิดอะไรอยู่ ที่วันนี้ออกมาพูดเพราะว่าผมไม่ไหวแล้ว เอาความจริงมาคุยกัน โตๆกันแล้ว”

“พวกเขามาทำงานรับจ้างไม่ได้มาขอทานใคร ถ้าโพสนี้มันทำให้คุณไม่พอใจยกเลิกสัญญาผมได้เลย ผมรับผิดชอบทุกคำพูดผมอยู่แล้ว”

สำหรับ สีหมอก เอฟซี สร้างความฮือฮาก่อนหน้านี้ เมื่อคว้าแข้งชื่อดังมาร่วมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น สุชนม์ สงวนดี , สุจริต จันทกล , อินทรัตน์ อภิญญากุล รวมถึงสองพี่น้อง วุฒิชัย ทาทอง และชัยณรงค์ ทาทอง

related