svasdssvasds

รุมจวก! “ลีน่าจัง” สั่งรปภ.ขอโทษ-โดนบีบออก หลังขอตรวจค้น [คลิป]

รุมจวก! “ลีน่าจัง” สั่งรปภ.ขอโทษ-โดนบีบออก หลังขอตรวจค้น [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ @hengsuaycountry โพสต์คลิปที่ ลีน่าจัง แสดงความไม่พอใจที่ รปภ.ของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ขอตรวจค้นสัมภาระตามหน้าที่ ทำให้ ลีน่าจัง โกรธจัดและต่อว่ารปภ. ให้รปภ.คนดังกล่าวขอโทษ โดยมีการอ้างถึงการแต่งตัวและแฟชั่นเสื้อผ้าที่ราคาแพง พกเงินสดเป็นหมื่น หน้าเธอเหมือนโจรตรงไหน และยังบอกว่าการทำตามหน้าที่ต้องมีไอคิวและอีคิวด้วย

นอกจากนี้ยังบอกว่าถ้าหากตนจะฟ้องร้องสามารถฟ้องได้ค่าเสียหายหลายล้าน แต่ไม่ทำเพราะสงสาร จึงเรียกหัวหน้ามาต่อว่าและให้ขอโทษ ภายหลังมีข่าวว่ารปภ.คนดังกล่าวถูกบีบให้ออกจากงานแล้ว จนชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับเห็นใจรปภ.จำนวนมาก

ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิด์ ได้ออกประกาศชี้แจงว่า ทางศูนย์การค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามประสานให้บริษัทรักษาความปลอดภัยที่บริษัทว่าจ้างมาให้สอบถามดูแลในเรื่องนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากพนักงานรปภ.คนดังกล่าวไม่ใช่พนักงานของศูนย์การค้าโดยตรง โดยรปภ.คนดังกล่าวได้ขอลาออกจากการทำงานเอง ไม่ได้ถูกไล่ออก และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะบีบให้ออกตามที่เป็นข่าว รวมถึงเหตุที่เกิดขึ้นทางพนักงานไม่ได้ปฏิบัติงานผดพลาดผิดวินัยแต่อย่างใด ทั้งนี้บริษัทฯ มีความห่วงใยพนักงานและมีมาตรฐานในการดูแลพนักงานในทุกระดับอย่างเต็มที่

related