svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ฟัง "ลุงป้อม" หลังผลเลือกตั้ง คัมแบ็กเวทีการเมืองมั้ย?

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และปฏิเสธไม่ใช่ผู้มีบารมี ส่วนจะกลับมารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อีกครั้งหรือไม่ ต้องรอให้มีการทาบทามก่อน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการดูแลสถานการณ์ภาพรวมการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวถามว่า ดีใจแทนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ ที่พรรคพลังประชารัฐมีผลคะแนนที่ดี พล.อ.ประวิตร ตอบว่า  "ก็ดีทั้งนั้น ทั้งนี้ยังไม่ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนการเมืองจะเดินหน้าอย่างไรต่อไปนั้นตนยังไม่ทราบ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาล"

เมื่อถามต่อว่า มีการตั้งข้อสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ที่มีบารมี อาจจะช่วยเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลได้ พล.อ.ประวิตรย้อนถามว่า "บารมีอะไร ก็ไม่ได้รู้จักใคร รู้จักแต่สื่อ และขณะนี้ยังไม่มีพรรคการเมืองใดโทรศัพท์ติดต่อมาหา" เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังไม่รู้เลยว่า พล.อ.ประยุทธ์จะได้กลับมาเป็นนายกฯ ส่วนผมจะเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมต่อหรือไม่ ต้องรอให้มีการทาบทามก่อน ยังไม่รู้ว่าเขาจะทาบทามหรือไม่

เลือกตั้ง62 :  ฟัง "ลุงป้อม" หลังผลเลือกตั้ง คัมแบ็กเวทีการเมืองมั้ย?

"ลุงป้อม" หลังผลเลือกตั้ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 26 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "ลุงป้อม" หลังผลเลือกตั้ง* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related