svasdssvasds

ปลื้มมาก! "คล็อปป์" ยกชัยชนะเหนือ "บาร์ซา" สุดยิ่งใหญ่

ปลื้มมาก! "คล็อปป์" ยกชัยชนะเหนือ "บาร์ซา" สุดยิ่งใหญ่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกให้เกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ  เป็นชัยชนะที่สุดยิ่งใหญ่ตลอดชีวิต ปลื้มมาก! "คล็อปป์" ยกชัยชนะเหนือ "บาร์ซา" สุดยิ่งใหญ่

หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "และฟอร์มที่เราทำได้น่าเหลือเชื่อมาก มันยอดเยี่ยมสุดๆ ตลอดชีวิตนี้ดูเกมฟุตบอลมาหลายนัด แต่ไม่ค่อยได้เจอเกมอะไรที่มันยอดเยี่ยมแบบนี้เลย แค่การเอาชนะให้ได้มันก็ยากมากพออยู่แล้ว แต่นี่ยังทำได้โดยที่ไม่เสียประตูอีก สิ่งที่พวกเขาได้ทำเป็นสิ่งที่พิเศษ ​ผมจะจดจำมันตลอดไป และผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ สำหรับผมสโมสรแห่งนี้มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ และคืนนี้เสียงของมันดังกระหึ่มไปทั่วโลก ผมมีความสุขที่เราสามารถมอบประสบการณ์นั้นให้กับทุกคนได้ ผมมีความสุขที่ได้โอกาสทำสิ่งที่ถูกต้องอีกครั้ง”

ปลื้มมาก! "คล็อปป์" ยกชัยชนะเหนือ "บาร์ซา" สุดยิ่งใหญ่

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล จะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากเนเธอร์แลนด์ กับ ไก่เดือยทอง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อีกหนึ่งทีมจากอังกฤษ ที่จะลงเตะกันในคืนนี้ 8 พ.ค. เวลา 02.00 น. ซึ่ง อาแจ็กซ์ ชนะในนัดแรก 1-0 โดยรอบชิงดำจะไปดวลกันที ว่านต๋า เมโทรโปลิตาดน สนามเหย้าของแอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

related