svasdssvasds

วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้

วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เคยจัดโครงการวัดท่าไม้แทนคุณแผ่นดิน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 แจกทุเรียนฟรี "#ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ มากันทั้งบ้าน" ไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม (วันแรงงาน) ที่ผ่านมา และเกิดดราม่าว่ามีคนเดินทางไปที่วัดอย่างคับคั่ง และบ้างก็บอกว่าได้รับแจกทุเรียนเพียงพลูเดียว หรือต้องทำบุญ 100 บาทถึงจะได้รับประทาน

ล่าสุดวันนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์เชิญชวนคนมาร่วมรับประทานทุเรียนกันอีกครั้งโดยมีข้อความว่า "#แจ้งข่าวพรุ่งนี้วันพืชมงคล 9พฤษภา62ตั้งแต่เวลา08:29-18:00น ทานทุเรียนกับไอศรีมขนมปัง ฟรี !!พร้อมกับทานบะหมี่ริมทาง ชามละ10บาทข้าวราดไข่พะโล้ 10บาท ไม่ได้ขายแต่เราร่วมบุญเพื่อเด็กๆนักเรียน(รายได้นำไปซ่อมแซมโรงเรียน ที่น้ำท่วมขังพื้นอาคารบริเวรพื้นที่โรงเรียน)"

เรียกว่างานนี้ต้องจับตาดูจะมีการดราม่าอันอีกหรือไม่

วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้ วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้ วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้ วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้ วัดท่าไม้ขอแก้ตัว...! เตรียมแจกทุเรียนฟรีพรุ่งนี้

related