svasdssvasds

แม่ชาวจีนป่วนสุวรรณภูมิ ขวางประตูเครื่องบิน ให้รอลูกช็อปปิ้ง [คลิป]

แม่ชาวจีนป่วนสุวรรณภูมิ ขวางประตูเครื่องบิน ให้รอลูกช็อปปิ้ง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สำนักข่าว เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุผู้โดยสารหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ปิดประตูเครื่อง โดยนั่งขวางประตูเครื่องบิน บริเวณสะพานขึ้นเครื่องที่เชื่อมจากอาคารผู้โดยสาร ของสายการบินสปริง แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 9C8892 ที่จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปยังเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน อ้างว่าเนื่องจากลูกสาวของเธอยังช็อปปิ้งที่ร้านดิวตี้ฟรีอยู่

แม่ชาวจีนป่วนสุวรรณภูมิ ขวางประตูเครื่องบิน ให้รอลูกช็อปปิ้ง [คลิป]

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามอธิบายเหตุผลกับผู้โดยสารคนอื่นๆ อีก 160 คน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และสาเหตุที่เครื่องเทคออฟล่าช้ากว่ากำหนด ซึ่งผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้ถ่ายคลิปและนำไปโพสต์บนโลกออนไลน์จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่การบินขึ้นบัญชีดำทั้ง 2 คนไปเลย โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมหญิงคนดังกล่าวอยู่นานเกือบ 30 นาที ทำให้เครื่องบินเดินทางถึงเซี่ยงไฮ้ ช้าไป 1 ชั่วโมงเต็ม หลังเธอและลูกยอมเลื่อนเที่ยวบิน

อย่างไรก็ตาม โฆษกของสายการบิน สปริง แอร์ไลน์ส ยืนยันกับเดลี่เมลว่า ได้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริง โดยระบุว่าผู้โดยสารคนนี้มีอารมณ์ฉุนเฉียวและพยายามขัดขวางไม่ให้เจ้าหน้าที่ปิดประตู อ้างว่าลูกสาวที่กำลังช็อป โทรแจ้งตำรวจของสนามบินแล้วว่าให้เครื่องบินรอก่อน เพราะสัมภาระของเธออยู่บนเครื่อง ซึ่งสายการบินยังได้ประณามการกระทำของผู้โดยสารทั้ง 2 ว่า เป็นพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรม

related