svasdssvasds

ศาลพังงา ออกหมายจับ นายก อบต.หื่น อนาจารเด็ก 14 ปี

ศาลพังงา ออกหมายจับ นายก อบต.หื่น อนาจารเด็ก 14 ปี

ศาลพังงาออกหมายจับ นายก อบต. ทำอนาจารเด็ก ป.6 ในรถ อ้างบำบัดอาการป่วยอัมพฤกษ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้นบ้านในตำบลทุ่งมะพร้าว ไม่พบตัว แถมพาคนในครอบครัวย้ายหนีไปอยู่ที่อื่นแล้ว

จากกรณีที่เด็กหญิง อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ถูกนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พาไปทำอนาจารด้วยการกอดจูบลูบคลำในรถยนต์ส่วนตัว จนมีคลิปฉาวแชร์กันว่อนในสื่อสังคมออนไลน์

ล่าสุด พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางทีมสหวิชาชีพได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่สภ.ท้ายเหมือง โดยทางบ้านพักเด็กจังหวัดพังงาได้รับตัวเด็กเข้าไปดูแลแล้ว ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ยื่นขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดพังงาทันที

โดยทางศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับนาย ศุภศักดิ์ โภคบุตร ด้วยเหตุอันควรเชื่อว่าจะหลบหนีและจะเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐาน ในฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่บ้านในตำบลทุ่งมะพร้าว พบว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน คาดว่ามีการผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว ส่วนคนในครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายจับพร้อมภาพถ่ายไปยัง สภ.ต่างๆ เพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนที่จะมีผู้เกี่ยวข้องในการกระทำผิดเพิ่มเติมนั้นถ้าสอบสวนพบ ก็จะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดเช่นกัน

related