svasdssvasds

“น้ำเพชร” หอบดอกไม้ขอโทษ ผกก.สน.คลองตัน หลังพาดพิงถูกลวนลาม

“น้ำเพชร” หอบดอกไม้ขอโทษ ผกก.สน.คลองตัน หลังพาดพิงถูกลวนลาม

“น้ำเพชร” มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2019 เข้าพบผู้กำกับการ สน.คลองตัน มอบดอกไม้ขอโทษ ระบุไม่สบายใจหลังโพสต์ตำหนิตำรวจ เผยรู้ตัวคนทำและเข้ามาขอโทษแล้ว ด้านผู้กำกับแจง ขอบคุณที่ช่วยแก้ข่าวให้หลังรู้ข้อเท็จจริง เตือนสติผู้ติดตามข่าวให้ใช้วิจารณญาณเสพข่าว

กรณี "น้ำเพชร" น.ส.ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ นางงาม เจ้าของตำแหน่ง มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2019  โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า โดนตำรวจสังกัดพื้นที่คลองตัน ลวนลามในสถานบันเทิงย่านเอกมัย ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ไม่กล้าเข้ามาจัดการเรื่องนี้ ต่อมา พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมสั่งให้ตรวจสอบประเด็นนี้

“น้ำเพชร” หอบดอกไม้ขอโทษ ผกก.สน.คลองตัน หลังพาดพิงถูกลวนลาม

ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ย.) น.ส.ฏีญาร์ภา ได้นำช่อดอกลิลลี่ขาว เข้าขอโทษต่อ พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ที่สน.คลองตัน  ภายหลังได้โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงตามที่เป็นข่าว พร้อมกับระบุว่า หลังเกิดเรื่อง ตนก็ไม่สบายใจเพราะความจริง ก็ยังไม่ทราบว่าบุคคลที่มาจับมือในคืนนั้นเป็นใครกันแน่ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้กำกับ สน.คลองตัน แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่ติดใจเอาความอะไรกับบุคคลรายนั้นแล้ว เพราะได้มีตัวแทนติดต่อเข้ามาแสดงความขอโทษ พร้อมระบุว่าที่ทำไปนั้นเป็นเพราะความเมา ทั้งนี้ฝากเตือนผู้หญิงที่ไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ให้ระมัดระวังตัวเองไม่ให้ถูกคุกคามในรูปแบบต่างๆ ด้วย

“น้ำเพชร” หอบดอกไม้ขอโทษ ผกก.สน.คลองตัน หลังพาดพิงถูกลวนลาม

พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ กล่าวว่า อันดับแรกขอขอบคุณที่ น้ำเพชร ได้แก้ข่าวให้ทันที หลังทราบข้อเท็จจริงว่า ไม่ใช่ตนที่เป็นคนจับมือ และขอฝากเตือนสติ สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวต่างๆ ว่าเป็นจริงหรือไม่ รวมถึงตัวผู้โพสต์ ก็ขอให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะอาจเกิดผลเสียต่อบุคคลที่ถูกอ้างถึงได้

ทั้งนี้ฝากเรียนไปยังประชาชนว่า หากมีเหตุถูกคุกคามลวนลาม ก็ขอให้มาแจ้งข้อมูลกับตำรวจ เพื่อดำเนินการตรวจสอบได้ เพราะเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว

related