svasdssvasds

รวบแม่ค้าออนไลน์ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม ทั่วประเทศ

รวบแม่ค้าออนไลน์ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม ทั่วประเทศ

ตำรวจชุดสืบสวนภาค9 ตามจับสาวออนไลน์หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม มีผู้เสียหายกว่า 50 คนสูญเงินมากกว่า7 แสนบาท พรางตัวเป็นสาวมุสลิม ส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 25ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.4 บก.สส.ภ.9 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9,พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก. สส.ภ.9,พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.9,พ.ต.ท.ทศพล อารมณ์รัตน์ รอง ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.9 พ.ต.ต.สิทธิชัย บริสุทธิ์ สว.กก.สส.4บก.สส.ภ.9

ขับรถตามประกบและล๊อคหน้าล๊อคหลัง จับกุม น.ส.นัฐนันท์ สุขเกษม อายุ 30 ปี โจรสาวออนไลน์ที่มีหมายจับติดตัวถึง 4 หมาย รวม11 สถานีตำรวจเกือบทั่วทุกภาคของประเทศ ในข้อหาฉ้อโกง และโดยทุจริต โดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนและฉ้อโกงประชาชน และร้องทุกข์กับสคบ.อีก1เรื่อง

รวบแม่ค้าออนไลน์ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม ทั่วประเทศ

โดยถูกจับกุมได้บนถนนภายในซอย2 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล โดยใช้วิธีสวมฮิญาบหรือผ้าคลุมศรีษะสตรีมุสลิมพรางตัว มีลูกชายวัย3 ขวบนั่งมาด้านหน้า

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนภาค9 และจากการสอบสวน น.ส.ณัฐนันท์ ก็ยอมรับสารภาพโดยบอกว่าเปิดเฟซบุ๊คหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมมาราว7 เดือนนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

รวบแม่ค้าออนไลน์ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม ทั่วประเทศ

สำหรับพฤติกรรมของ น.ส.ณัฐนันท์ จะแฝงตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์สร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาหลายชื่อโดยนำรูปคนอื่นมาใช้เป็นรูปโปรไฟล์ ประกาศขายกระเป๋าแบรนด์เนมในราคาถูกใบละประมาณ 23,000,24,000,และ25,000 บาท

โดยการโพสต์ขายของจะนำบัตรประชาชนปลอมที่ตัดต่อรูปในบัตรมาวางคู่กับสินค้าเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ และมีการรีวิวสินค้าการันตีลูกค้า เมื่อมีคนสนใจสั่งซื้อและโอนเงินมาให้กลับไม่มีสินค้าส่งให้

และมีผู้เสียหายบางรายรู้ที่อยู่และไปทวงเงินคืน แต่น.ส.ณัฐนันท์ ก็ไม่ยอมคืนเงินให้และยังพูดท้าทายให้ไปแจ้งความอ้างว่ามีเส้นสายกับตำรวจ หรือหากผู้เสียหายถ่ายคลิปวิดีโอก็จะขู่ฟ้องกลับหากนำไปโพสต์ให้เสียหาย

โดยมีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว22 คนและอาจจะมีมากกว่า50 คน ความเสียหายมากกว่า 7 แสนบาท และ น.ส.ณัฐนนท์ ยังมีดีกรีจบปริญญาตรี ด้านการตลาดจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในจ.สงขลาด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นคดีแรกที่ก่อเหตุหลอกเหยื่อ

รวบแม่ค้าออนไลน์ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนม ทั่วประเทศ

related