svasdssvasds

'น้ำผึ้ง - เป้' เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน

'น้ำผึ้ง - เป้' เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ายังไม่แต่งงาน สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายแหวนคู่ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นหวานเว่อร์ส่งถึงชายคนรัก เป้-ฐิติ สิริโสดา ว่า เขาจะรักบ๋า คนเดียวไปตลอดชีวิต เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน จนบรรดาแฟนคลับเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

 

'น้ำผึ้ง - เป้' เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน

 

โดยล่าสุดนอกจาก น้ำผึ้ง ณัฐริกา จะออกมาชี้แจงว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นเพียงแค่แหวนคู่ธรรมดาและไม่ได้มีความเชื่อมโยงใดๆ กับการแต่งงานแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่าตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่คบกัน ฝ่ายชายดูแลเธอดีทุกอย่าง และถ้าหากจะมีการแต่งงานเกิดขึ้น เธอก็คงเลือกที่จะจัดแบบเงียบๆ และเป็นกันเองมากกว่า เนื่องจากว่าอยากเน้นความเป็นส่วนตัว

 

'น้ำผึ้ง - เป้' เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน

 

ภาพถ่ายล่าสุดหวานมากจนหลายคนคิดไปไกล ?

"ไม่หรอกค่ะ แค่แหวนที่เขาขายบนถนนวัวลายเฉยๆ ไม่ใช่แหวนแพงอะไรเลย อารมณ์แบบถนนคนเดินเคยเห็นไหม ที่ลุงเขามานั่งตอกๆ อะไรแบบนั้น เราก็เลยนึกถึงแฟนเรา มีชื่อเราวงหนึ่ง มีชื่อแฟนวงหนึ่ง (ยิ้ม) จากนั้นเราก็เอามาโชว์เพื่อนว่ามันสวย พร้อมกับโพสต์ข้อความหวานๆ แต่กลายเป็นว่าทุกคนคิดกันไปใหญ่เลย"

"คือมีเพื่อนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก แต่ในใจเราแอบยิ้มนะเพราะว่าขอบคุณที่เขายินดีด้วยกับความรักของเรา ก็อธิบายเลยละกันว่าไม่ได้จัดงานแต่งงาน ไม่ได้จัดงานหมั้น แต่ว่ามันเป็นแค่โมเมนต์หวานๆ กับแฟน ทำอะไรที่มันชื่นใจ และก็อยากโชว์เพื่อนด้วย อวดเพื่อน (หัวเราะ)"

แฟนตกใจหรือไม่ที่อยู่ดีๆ เราก็มาสัญญาจะรักกันไปตลอด ?

"ไม่ตกใจค่ะ เขาแค่ขำๆ ว่าอะไรเหรอ มีแต่คนโทรมาถามเขา สนุกดี"

แสดงว่าคู่เราหยอดคำหวานหยอดความมุ้งมิ้งใส่กันตลอด ?

"ใช่ค่ะ 20 ปีที่ผ่านมาก็พยายามทำให้มันเหมือนใหม่ตลอด บางทีก็ยังรู้สึกตกหลุมรักเขาอีกครั้งเลย ความรักที่ยาวนานแต่เหมือนใหม่เสมอ"

พอเราโพสต์รูปออกไปเพื่อนๆ ก็มาร่วมแสดงความยินดี แสดงว่าทุกคนรอฟังข่าวดีของคู่เราอยู่ ?

"ก็คงรอให้กำลังใจเพื่อน อารมณ์ประมาณว่าในที่สุด (หัวเราะ) ก็ดีใจแทนตัวเองที่มีคนรักเราและเราก็รักเขา ใกล้วาเลนไทน์แล้วขอนิดหนึ่ง"

ส่วนตัวคิดว่าจะมีงานการจัดงานแต่งงานแบบจริงจังไหม ?

"ถ้าตอนนี้คงยังไม่ค่ะ แต่ว่าถ้าจะมีจริงๆ ผึ้งคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่เงียบๆ หรือมีไปแล้ว เหรอ...ไม่รู้ (หัวเราะ) คงเป็นอะไรที่เงียบๆ ตกลงกันเองมากกว่า คงไม่ต้องทำเป็นพิธีใหญ่โต เพราะว่าชีวิตผึ้งอยู่กับพิธีการมาทั้งชีวิตแล้ว ผึ้งเลยรู้สึกว่าถ้าเป็นงานส่วนตัวของผึ้ง ผึ้งก็ขอเป็นส่วนตัวนิดหนึ่งดีกว่า รักกันไม่ต้องบอกใคร แต่บอกไปหมดแล้ว"

มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างไหมเรื่องชีวิตคู่ ?

"ไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลยค่ะ เพราะคุยกับผู้ชายแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ผู้ใหญ่ได้เเต่เออออตามเรานี่แหละ ลูกๆ ว่าไง พ่อแม่ก็ว่าอย่างนั้น"

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยใช่ไหมในสายตาเรา ?

"ไม่เคยเปลี่ยนเลย ผึ้งโชคดีมากเลยนะอจะมีก็แต่ผึ้งนี่แหละที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่มีเหตุผล แต่พอคบกับเขา เขาก็ค่อยๆ สอน เพราะถ้าหากผึ้งยังทำตัวไม่ดีต่อไปเขาก็อาจจะเลิกได้ (หัวเราะ) เหวี่ยงวีนตลอด ดังนั้นถ้าหากสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้มันก็น่าจะดีกับทุกฝ่าย"

แสดงว่าเขาคือคนที่ทำให้เราดีขึ้น ?

"ใช่ เป็นคนที่ดีขึ้นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเมื่อก่อนผึ้งคือคนที่กรี๊ดๆ ขว้างกระเป๋าลงพื้น แต่พอเจอเขา เขาก็ใช้ความนิ่งสยบ"

เราเคยวีนเหวี่ยงเขาด้วยเหรอ ?

"ใช่ค่ะ เขาเคยเจอโหมดนั้นแล้ว และเขาก็ไม่คุยด้วย ตอนนั้นผึ้งเองก็อึ้งเพราะแฟนไม่เคยไม่คุยด้วย เสียใจมากค่ะตอนนั้น เลยคิดว่าถ้ามีอะไรที่ปรับปรุงได้ก็อยากจะปรับปรุง และมันก็ดีขึ้นเรื่อย"

สิ่งที่สำคัญสำหรับคู่เราคืออะไร ?

"ความจริงจิงสำคัญมากเลยค่ะ หากมีปัญหาอะไรก็ให้พูดกันตรงๆ แบบนั้นมันก็จะทำให้ไม่มีปัญหาอะไรแฝงไว้ใต้ความสัมพันธ์"

20 ปีที่ผ่านมา มันเคยมีช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าความรักมันอาจจะไม่ได้ไปต่อบ้างไหม ?

"มีค่ะ มีสะดุดตรงที่ตัวผึ้งนี่แหละ ผึ้งเอาแต่ใจสุดๆ และก็ทำให้ความรักดีๆ มีปัญหา ผึ้งบงการเขาทุกเรื่อง อย่างนั้นก็ไม่ดี อย่างนี้ก็ไม่ได้ เยอะกับทุกเรื่อง สุดท้ายเขาก็เท แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว กู้สถานการณ์กลับมาได้แล้ว"

เรามองภาพอนาคตไว้ยังไงบ้าง ?

"ก็คิดว่าคงจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปจนแก่ ถ้าความฝันของเรามันเป็นจริงนะคะ เพราะคนนี้เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพ่อ ทุกอย่างเลย"

อย่างเรื่องทายาท เราได้มีมองไว้บ้างไหมสำหรับเรื่องนี้ ?

"ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เพียงแต่ว่าเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่แบบว่ามีเร็วมีเก่ง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแหละ จริงๆ ทุกวันนี้ก็มีลูกเยอะอยู่แล้วนะ มีทั้งแมว มีทั้งหมา เก็บมาจังเลย (หัวเราะ) แถมมีหลานอีก น้องน้ำชา เลี้ยงเหมือนลูกเลย ดังนั้นความรู้สึกตรงนี้มันเต็มอิ่มแล้ว เลยไม่ได้มองว่าจะต้องมีอะไรมาทดแทน แต่ถ้าหากวันหนึ่งเกิดจะมีขึ้นมาก็รักค่ะ พร้อมที่จะเป็นแม่"

 

'น้ำผึ้ง - เป้' เขาก็จะรักบ๋าคนเดียวไปตลอดชีวิตเหมือนกัน

 

Cr : @natrika_official

related