svasdssvasds

เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก

เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก

สิงห์ปาร์ค ไร่บุญรอด เชียงราย จัดงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 5 โดยมีการนำบอลลูนจาก 13 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12-16 ก.พ. 63

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สิงห์ปาร์ค ไร่บุญรอด แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย ได้มีการจัดงานบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 5 โดยมีการนำบอลลูนจาก 13 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 - 16 ก.พ.63 โดยภายในงานมีการออกร้านของประชาชนทั่วไป ชมความสวยงามดอกไม้ภายในไร่ คอนเสิร์ตจากนักร้องนักแสดงชื่อดัง นอกจากนี้ยังได้มีการอนุรักษ์การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะตอนศึกพรหมาสตร์จากผู้แสดงกว่า 100 คน ซึ่งสร้างความสนใจห้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ได้เข้าไปเที่ยวชม เพราะการแสดงโขนนั้นถือว่าหาชมได้ยากในปัจจุบัน

เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก

สำหรับเทศกาลการจัดแข่งขันบอลลูนนานาชาติกว่า 33 ลูก ซึ่งบอลลูนนานาชาติทั้งหมดมาจากนักแข่งขัน 13 ชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วโลก เพื่อแข่งขันกันในรูปแบบต่างๆ เช่นร่อนลงในจุดที่กำหนด ความสวยงาม โยนห่วงจากบอลลูนเข้าหลัก โดยมีรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ส่วนช่วงกลางคืนมีการแสดงแสงสีเสียงของบอลลูนเรืองแสงโดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูน ชมความงดงามในมุมสูงอีกด้วย

เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลปีนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งปีนี้ถือว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่อยากสัมผัสกับบรรยากาศงานบอลลูนนานาชาติ นักท่องเที่ยวยังได้ใกล้กชิดกับหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงามในสิงห์ปาร์ค เชียงราย และสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าว ซึ่งรายได้จากงานก็จะนำไปบริจาคให้กับเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไปอีกด้วย

เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก เที่ยวงานบอลลูนนานาชาติ ชมความงามกว่า 33 ลูก

related