svasdssvasds

'โอ๋ ภัคจีรา' ลุคใหม่สุดว้าว รับลูกสาวยังชมว่าสวยขึ้น

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอ๋ ภัคจีรา ขอออกมาไขความกระจ่าง ด้วยการยอมรับว่าเธอได้ไปทำการร้อยไหมกรอบหน้าเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งฟีดแบคที่ได้หลังจากการทำก็ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว

 

'โอ๋ ภัคจีรา' ลุคใหม่สุดว้าว รับลูกสาวยังชมว่าสวยขึ้น

 

พร้อมกันนั้น โอ๋ ภัคจีรา ยังได้เล่าต่ออีกว่า นอกจากเรื่องใบหน้าแล้ว ก็ยังมีเรื่องของรูปร่างที่ถูกทักอยู่บ่อยๆ ว่าอ้วนขึ้น ซึ่งเธอก็พยายามที่จะสอน น้องแสนดี ลูกสาวของเธออยู่ตลอดว่าอย่าทักใครแบบนั้นเนื่องจากเป็นการเสียมารยาท รวมถึงก่อนหน้านี้ช่วงที่เธอผอม เธอก็ยังเคยถูกทักว่าเป็นไม้เสียบผี แต่พอตอนนี้เธอเริ่มมีน้ำหนักก็กลับมาล้อว่าอ้วนอีก ซึ่งเธอมองว่าเป็นคำทักทายที่ฟังดูไม่น่ารักเอาเสียเลย

 

'โอ๋ ภัคจีรา' ลุคใหม่สุดว้าว รับลูกสาวยังชมว่าสวยขึ้น

 

"โอ๋ ภัคจีรา" โชว์ชัดๆ อัพหน้าใหม่ สวยสั่งได้ไฉไลกว่าเดิม

“ไปร้อยไหมกรอบหน้ามาค่ะ ก็ดีนะสวยขึ้น ถามว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจไปทำ เอ่อ…ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ แต่ด้วยความที่โอ๋เป็นคนที่ไม่สามารถฉีดโบท็อกซ์ได้ เนื่องจากโอ๋มีอาการป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โอ๋เลยต้องหาอะไรที่มันไม่ใช่สารเคมีเข้าช่วย ซึ่งพอได้มาเจอกับไหมตัวนี้โอ๋ก็เลยมั่นใจ จริงๆ ฟีดแบคที่ได้ตั้งแต่โพสต์รูปคือมันดีมากเลยนะ เพราะโอ๋เองก็อายุมากแล้ว และก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ด้วย แถมก่อนทำก็ใช้เวลานั่งคิดนอนคิดพักใหญ่อยู่เหมือนกันในการตัดสินใจ”

 

สามีชมไหมภรรยาสวยขึ้นแบบนี้ ?

“เรื่องชม เขาไม่ค่อยชมหรอกค่ะ แต่ว่าลูกสาวชมอยู่นะ”

 

นอกจากร้อยไหมแล้ว จะมีโอกาสทำอย่างอื่นอีกไหมในอนาคต ?

“ถ้าในอนาคตก็คงต้องดูสภาพหน้าตอนนั้นด้วยค่ะ แต่โอ๋คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาเก็บเกี่ยวความรู้ไปก่อน เอาไว้ถึงตอนที่โอ๋อายุ 50 เมื่อไหร่ ตอนนั้นมันอาจจะมีวิวัฒนาการที่ทำแล้วไม่เจ็บ ไม่บวม หรือดีกว่านี้เกิดขึ้นมาก็ได้ ต้องรอดูกันอีกที”

 

ตอนนี้เราก็มั่นใจแล้วว่าสวยมากขึ้น ?

“อายเหลือเกิน (หัวเราะ)”

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เห็นว่าเราเองก็เคยแอบนอยด์เรื่องรูปร่าง ?

“ตั้งแต่ต้นปีมาแล้วยังไม่หยุดรับประทานเลยค่ะ ปีใหม่ วันเกิด วาเลนไทน์ เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีวันเกิดลูกอีก ไว้สักประมาณเดือน มีนาคม ค่อยลดนะ (หัวเราะ)”

 

เรื่องนี้เคยทำให้เราเสียความมั่นใจบ้างไหม ?

“โอ๋ไม่ค่อยได้ขาดความมั่นใจในเรื่องของความอ้วน เพราะว่าโอ๋เป็นคนผอมมาโดยตลอด แต่ช่วงนี้มีคนทักบ่อยเหมือนกันว่าอ้วน จนรู้สึกเหมือนว่าเขามาบูลลี่เรา ซึ่งโอ๋จะสอนลูกสาวโอ๋ตลอดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อย่าพูดนะเพราะเป็นมารยาทที่ไม่ดี เราต้องทักกันว่าเธอไปทำอะไรมาสวยขึ้น อย่างนี้โอเค ตอนเราผอมก็จะโดนล้อเป็นโอลีฟ เป็นไม้เสียบผี ตอนนี้อ้วนก็มาล้ออีก ไม่น่ารักเลย บูลลี่ (ยิ้ม) ก็พยายามบอกลูกค่ะว่าอย่าไปเรียกใครแบบนั้น แต่อย่างที่บอกว่าโอ๋เป็นคนไม่ค่อยนอยด์อยู่แล้ว อ้วนก็สวยได้”

 

'โอ๋ ภัคจีรา' ลุคใหม่สุดว้าว รับลูกสาวยังชมว่าสวยขึ้น

 

Cr : @ohpak

related