svasdssvasds

แซ่บ! แฮชแท็ก #นัทนิสา ถล่มคนดังโซเชียล ดราม่าข้ามคืนเพราะขายแกงเขียวหวานถุงละ250

แซ่บ! แฮชแท็ก #นัทนิสา ถล่มคนดังโซเชียล ดราม่าข้ามคืนเพราะขายแกงเขียวหวานถุงละ250

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นฮ็อตร้อนแรงกลางดึกที่ผ่านมา สำหรับแฮชแท็ก #นัทนิสา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งทำธุรกิจใหม่ด้วยการเปิดบัญชีผู้ใช้งานอินสตราแกรมเพื่อขายอาหารฝีมือคุณแม่ และเมนูที่ตกเป็นประเด็นก็คือ แกงเขียวหวานถุงละ 250 บาท

แซ่บ! แฮชแท็ก #นัทนิสา ถล่มคนดังโซเชียล ดราม่าข้ามคืนเพราะขายแกงเขียวหวานถุงละ250

จากภาพโฆษณาของร้าน จะเห็นว่าเป็นแกงเขียวหวานที่ถูกบรรจุในถุงร้อนมัดด้วยหนังยางสีแดง คล้ายกับแกงถุงที่สามารถซื้อได้จากตลาด ทำให้ชาวเน็ตหลายคนตั้งคำถามว่าราคานี้แพงไหรือไม่ เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูธรรมดาและแตกต่างจากเจ้าอื่น ที่ขายอาหารเหมือนกันแต่บรรจุอย่างดีและราคาไม่ถึง 250 [าท

ดราม่าเกิดอีกรอบเมื่อชาวแก๊งกิ้วหวี ที่เป็นคนดังในโลกออนไลน์ได้ถ่ายทอดสดอินสตราแกรมด้วยกัน และพูดถึงประเด็นดราม่าแกงเขียวหวานถุงละ 250 บาทนี้ ซึ่งทาง นัทนิสา ก็ได้ชี้แจงว่าสาเหตุที่ราคาแพงเพราะวัตถุดิบใช้ของดี เครื่องเทศเยอะ ให้ปลากรายชิ้นใหญ่ และคุณแม่ตื่นตั้งแต่เช้ามาตีปลากรายด้วยตัวเอง

ส่วนที่ใส่ถุงร้อนให้เพราะต้องการลดโลกร้อน ซึ่งแน่ใจว่าทุกบ้านต้องมีภาชนะอยู่แล้ว สั่งจากเราไปก็สามารถเทใส่ถ้วยได้ทันที แต่ถ้าลูกค้าท่านใดต้องการถ้วยก็จะมีให้

แต่ดูเหมือนว่าหลังจากการชี้แจงของนัทนิสา กระแสกลับปะทุกว่าเดิม เมื่อเพื่อนในแก๊งหิ้วหวีเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์สดด้วยคำที่ค่อนข้างรุนแรง เช่น "เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังกิน" หรือ "จนก็กินแบบจน อย่าพูดมาก" ส่วนตัวนัทนิสาเองก็พิมพ์ข้อความด้วยว่า เข้าใจความรู้สึก เพราะตัวเองอยากซื้อรถพอร์ช แต่ไม่มีเงินซื้อ

แซ่บ! แฮชแท็ก #นัทนิสา ถล่มคนดังโซเชียล ดราม่าข้ามคืนเพราะขายแกงเขียวหวานถุงละ250 แซ่บ! แฮชแท็ก #นัทนิสา ถล่มคนดังโซเชียล ดราม่าข้ามคืนเพราะขายแกงเขียวหวานถุงละ250

หลังจากนั้นจากดราม่าแกงราคาแพง ลุกลามกลายเป็นดราม่าเหยียดคนจน ซึ่งก็ทำให้แฮชแท็ก #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ถูกพูดถึงในโลกทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ยอดนิยมในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

related