svasdssvasds

“รับเคราะห์แทนลูก” กลัวลูก 4 ขวบ ถูกเครื่องเล่นกระแทก รีบจับสายสลิง ถูกไฟดูดสลบ(มีคลิป)

อันตรายสุดๆ พ่อเด็กหญิงวัย 4 ขวบ รับเคราะห์แทน ลูกสาวอยากเล่นเครื่องเล่น พ่อกลัวม้าหมุนกระแทก คว้ามือจับสลิง ไฟดูดนาน 3 นาที หมดสติ โชคดีหมอปั๊มหัวใจฟื้นขึ้นมาได้

แพทย์โรงพยาบาลปลายพระยา จ.กระบี่ ให้การรักษา นายสุริยา ขุยยกสุย อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกกระแสไฟฟ้าเครื่องเล่นม้าหมุนดูดได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลายพระยา แพทย์พยาบาล ช่วยปั้มหัวใจฟื้นขึ้นมา มีบาดแผลฝ่ามือแขนด้านขวา บวมเจ็บบาดตามร่างกาย แพทย์ให้การรักษา เก็บตัวอย่างเลือด ตรวจหาค่า ไตย ตับ ระบบหัวใจ ขณะนี้ อาการปลอดภัยแล้ว

นายสุริยา ขุยยกสุย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุพาครอบครัว ชายวัย 10 ขวบ และลูกสายวัย 4 ขวบ เดินทางมาเที่ยวงานจำหน่ายสินค้า ที่บริเวณสนามหน้าสภ.ปลายพระยา ลูกสาว วัย 4 ขวบ อยากเล่นม้าหมุนภายในงาน แม่ของเด็กได้เดินไปซื้อตั๋ว ตนยืนอยู่กับลูกสาวแต่จู่ ลูกสาวได้วิ่งไปจะไปขึ้นขี่หม้าหมุนที่กำลังหมุนอยู่เกรงว่า จะถูกกระแทรกจึงรีบวิ่งไปจับสายสลิงที่ยึดตัวหม้าหมุนไว้ แต่มีกระแสไฟฟ้ารั่ว ดูดติดอยู่จนแน่นทำให้หายใจไม่ออก หมดแรง ถูกกระแสไฟฟ้าดูดติดอยู่

ภรรยาเห็นเหตุการณ์ เข้าช่วยเหลือแต่ถูกกระแสไฟฟ้าดูด ด้วยจึงได้สะบัดมือออก ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่บรรยากาศภายในงาน มีเสียงดัง ผ่าน ไป 3-4 นาที จนกว่าผู้ดูแลเครื่องเล่นวิ่งออกมาถอดปลั๊กไฟฟ้าออก จึงล้มลงหมดสติ

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อยากเรียร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดตรวจสอบ เครื่องเล่น ตาม งานจำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้มีความปลอดภัย มากกว่า นี้ เนื่องจาก หากลูกสาวตนไปจับก่อน ทำให้ถูกไฟฟ้าดูด อาจเสียชีวิตได้

ด้าน พ.ต.ท.สมพร ดีดวง พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ เจ้าของเครื่องเล่นดังกล่าว กระทำการโดยประมาณทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการดีขึ้นก่อน ซึ่งจะได้นัดทั่งสองฝ่ายมาเจรจาที่ สภ.ปลายพระยา ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

related