svasdssvasds

ไขปริศนาอาถรรพ์เลข 73 ของ ร็อกเกอร์ดัง ขาประจำหน้าหนึ่ง โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ไขปริศนาอาถรรพ์เลข 73 ของ ร็อกเกอร์ดัง ขาประจำหน้าหนึ่ง โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เบอร์โทรศัพท์มือถือของ ร็อกเกอร์ ดังมีเลข 3 กับ 7 เมื่อมาอยู่ด้วยกัน ถือเป็นเลขเสีย จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตีรันฟันแทง หรือมีการทะเลาะกัน โดยมากผู้ที่ใช้เลขนี้จะเลือดร้อน อารมณ์ร้อน นักเลง

ร็อกเกอร์ คนดังขาประจำหน้าหนึ่ง ตกเป็นข่าวให้ฮือฮาตลอด มีเรื่องให้เปิดแถลงข่าวที่บ้านทุกปี บางปีเปิดแถลงข่าวเคลียร์ปัญหาปีละหลายครั้ง เพราะมีเรื่องมีราวได้ตลอดจริงๆ แม้ล่าสุดพึ่งมีข่าวดีไป แต่ก็ยังมีเรื่องราวคนรอบตัวเข้ามาตลอดเช่นกัน

ทำไมร็อกเกอร์ดัง ถึงได้ตกเป็นข่าวฉาวมาโดยตลอด

เบอร์โทรศัพท์ของร็อกเกอร์คนดัง ก็เข้าใจได้ในทันทีว่า เลขที่เขาใช้ มันส่งผลให้ต้องเจอะเจอปัญหาแบบนี้ เบอร์โทรเต็มไปด้วยเลข 7 กับ 3 ซึ่งเลขทั้ง 2 ตัว เมื่อใช่ร่วมกันนับเป็นเลขเสีย ส่งผลต่อชีวิตหลายๆ อย่าง จึงได้หยิบนำมาเขียนเป็น Cast study ให้ผู้ที่สนใจด้านศาสตร์พลังตัวเลขได้ศึกษา

ถอดรหัส เลข 7 หมายถึง ความอดทน ต่อสู้ การสร้าง การสะสมหลักทรัพย์ ความทุกข์ เก็บกด พากเพียร การพลัดพราก การเปลี่ยนแปลง คิดมาก กังวล ตระหนี่ นักวางแผน จะมีบุคลิกเคร่งเครียด อมทุกข์ ไม่ยิ้มแย้ม แข็งกระด้างเงียบขรึม จริงจังกับชีวิต ปลีกวิเวก จริงจังกับชีวิต ความรับผิดชอบสูง นับเป็นพลังตัวเลขที่รุนแรง

ถอดรหัส เลข 3 หมายถึง ความกล้าหาญ ความขยัน เชื่อมั่นสูง กล้าได้กล้าเสีย ปัญญาไว ชอบการแข่งขัน รักพวกพ้อง ชอบอาสา พวกนักรบ นักต่อสู้ และอาวุธเครื่องมือต่างๆ มีบุคลิก รวดเร็ว ว่องไว กระฉับกระเฉง ปราดเปรียว ลุยแบบถึงไหนถึงกัน ใจร้อน กล้าหาญ มั่นใจ มุทะลุดุดัน ชอบการแข่งขัน ไม่กลัวใครทั้งนั้น นับเป็นพลังตัวเลขที่รุนแรง

สรุปผู้ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีเลข 7 หลายตัว ในด้านดีของเลข 7 คือ มุ่งมั่น เข้มแข็ง อุตสาหะ กรณีที่มี 7 เบิ้ลมากในเบอร์ จะอยู่ในบุคคลที่มีความสามารถพิเศษ มีพรสวรรค์ก็ว่าได้ แต่ในด้านร้ายคือ มีความดื้อ ไม่ยอมคน อารมณ์รุนแรง ชอบปะทะ

นอกจากนี้ เมื่อมี 3 กับ 7 มาอยู่ด้วยกัน ถือเป็นเลขเสีย ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตีรันฟันแทง หรือมีการทะเลาะกัน โดยมากผู้ที่ใช้จะเลือดร้อน อารมณ์ร้อน นักเลง เลขนี้มีความสามารถ เป็นคนเก่ง แต่เสียเรื่องอารมณ์และการตัดสินใจ บ้าพลัง มุทะลุ ขาดเหตุขาดผลไปในบางที

เลข 7 3 ของ ร็อกเกอร์ ถือว่าเป็นเบอร์คนเก่ง แต่มีข้อเสียมากมาย ถ้าเป็นไปได้ไม่แนะนำให้ใช้เลขนี้ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ และยิ่ง 3 กับ 7 อยู่ด้วยกัน อุบัติเหตุตีรันฟันแทง มีเรื่องบ่อย อยู่เฉยๆ ก็อยากมีเรื่องขึ้นมาซะอย่างนั้น 

ร็อกเกอร์

ถอดรหัส 73 เลขคู่นี้เป็นคู่อุปสรรคปัญหา และอุบัติเหตุ ชีวิตต้องต่อสู้ ไม่มีได้พัก ได้รับแรงกดดันในทุกรูปแบบ ต้องประสาทแข็งพอสมควร ผู้ใช้เลขนี้ มีความทรหด อดทน รักศักดิ์ศรี ขยันขันแข็ง มุ่งมั่น จิตใจแข็งแกร่งดั่งหินผา ยอมหักไม่ยอมงอ พร้อมบวก พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ เลขนี้จะเหมาะกับคนทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ทำงานยากที่น้อยคนจะทำได้

สิ่งที่ต้องพึงระวังสำหรับผู้ที่มีเลขคู่นี้ไว้ในครอบครอง คือ จะต้องระวังอุบัติเหตุให้ดี โดยเฉพาะด้านความรัก สำหรับเลขชุดนี้หากปรารถนารัก ขอบอกตามตรงว่า ยากที่จะสมหวัง

ใครที่มีเลขคู่นี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ หนทางที่ดีที่สุด คือ เลิกใช้เลขนี้ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง

สนใจเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข สามารถอ่านความรู้เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก nitikrit159 YouTube: decoderchannel