svasdssvasds

อุ๊บ วิริยะ ประกาศหาบ้านเช่า หลังถูกไล่ออกจากคอนโด พร้อมแมว 30 ตัว

อุ๊บ วิริยะ ประกาศหาบ้านเช่า หลังถูกไล่ออกจากคอนโด พร้อมแมว 30 ตัว

อุ๊บ วิริยะ ประกาศหาบ้านเช่า หลังถูกไล่ออกจากคอนโด พร้อมแมว 30 ตัว ตัดพ้อชีวิตทำบุญคนไม่ขึ้น

 

วานนี้ (17 ก.ย.63) "อุ๊บ" วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง - Fanclub ระบุว่า 

 

เครียดเลยครับวันนี้ ดูข่าวเจ๊หงส์กับพิทบูล 6 ตัว ถูกไล่ออกจากคอนโดจนไม่มีที่ไป ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเองได้ครับ วันนี้เองเจ้าของคอนโดที่พี่อุ๊บอยู่มาเกือบ 30 ปี บอกว่าจะขอห้องคืนให้เวลาพี่อุ๊บ 1 เดือน ขนน้องแมว 30 กว่าตัวออกให้หมด

งานเข้า งานใหญ่เลยครับ เพราะอยู่ตรงนี้มา 30 ปี มันคุ้นเคย จนหลับตาเดินได้หมด (ที่อยู่ที่นี้นาน เพราะมีเจ้านายที่พี่อุ๊บเคารพรักและช่วยพี่อุ๊บมาตลอดเคยทำงานด้วยกันเขาชอบหมาชอบแมวเหมือนกันออกค่าคอนโดให้พี่อุ๊บทุกๆ เดือนมาตลอดครับ)

อุ๊บ วิริยะ ประกาศหาบ้านเช่า หลังถูกไล่ออกจากคอนโด พร้อมแมว 30 ตัว
 

 

ถ้าใครมีบ้านให้เลี้ยงแมวได้ ให้เช่าชั่วคราว ติดต่อพี่อุ๊บมาได้นะครับ งานกำลังเยอะเลยครับ คิดว่าอยู่กันสักพักแล้วค่อยพาน้องๆ ไปอยู่ที่บ้านอ่างทองของพี่อุ๊บ คือบอกตรงๆ เลี้ยงเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆบางตัวยังไม่ลืมตาเลย เก็บมาจากถนนก็มี ก็เลยผูกผันกับเขา รักเขาครับ ไม่อยากแยกจากพวกเขา

คนเลี้ยงจะรู้ดีครับ เครียดมากๆ เงินนะมี แต่เราอยากอยู่ที่เราอยู่แล้วสบายใจ ปลอดภัย คุ้นเคยมากกว่า (ตอนนี้ก็รีบเร่งหาบ้านครับจะไปอยู่บ้านใหม่คนเดียวกับแมว 30 ตัว ก็ผวาเหมือนกัน นายแบบที่ดูแลตอนนี้เรียกว่าส่งเสียพวกเขาเรียนกันได้ ทุกคนปฏิเสธกันหมด ไม่มีใครมาอยู่เป็นเพื่อนๆ พี่อุ๊บ ทั้งๆ ที่เราบอกแยกนอนกันคนละห้อง เหนื่อยใจเหมือนกัน ทำบุญกับคนไม่ค่อยจะขึ้น)

related