svasdssvasds

ไฮโซแชมป์ ว่าไง? แม่ทัพภาคที่ 1 ยันไม่รู้จักแต่ถูกแอบอ้างชื่อ

ไฮโซแชมป์ ว่าไง? แม่ทัพภาคที่ 1 ยันไม่รู้จักแต่ถูกแอบอ้างชื่อ

พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 ยันไม่รู้จัก ไฮโซแชมป์ ปัดส่งกระเช้าไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาล แต่โดนแอบอ้าง บอกมีผู้ถือวิสาสะนำนามบัตรไปติดกับกระเช้าเยี่ยม คนทำโทรมาขอโทษแล้ว

หลังจากที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ และเพื่อนสาวคนสนิท น้ำหวาน เดอะเฟซ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนประสบจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นฝั่ง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  พิธีกร-นักแสดง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องคดี โดยกังวลเรื่องของคดีและความยุติธรรม แต่ก็พร้อมเดินหน้าชนเต็มที่ ซึ่งหาก ไฮโซแชมป์ ไม่ไปพบตำรวจในวันที่ 1 ต.ค. นี้ เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับ

ต่อมาทาง ไฮโซแชมป์ ที่นอนพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บอยู่โรงพยาบาล ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการออกมาโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ เป็นภาพมีคนนำกระเช้ามาเยี่ยมและให้กำลังใจจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในภาพมีกระเช้าของ พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 พร้อมแคปชั่นในภาพว่า "ขอบคุณท่านพล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 ด้วยครับ"

ต่อมา พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า "เป็นการทำโดยพลการ แอบอ้าง และถือวิสาสะที่นำนามบัตรของตนไปติดกับกระเช้าเยี่ยม ซึ่งคนที่นำกระเช้าไปมอบได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว ที่ผ่านมาเคยพบพ่อของไฮโซแชมป์ครั้งหนึ่ง ระหว่างนำของมาบริจาคที่โรงพยาบาลสงฆ์ แต่ไม่ทราบว่าเป็นพ่อลูกกัน ทราบเพียงเป็นผู้ที่มาร่วมทำบุญเท่านั้น ที่สำคัญไม่ได้รู้จักไฮโซแชมป์เป็นการส่วนตัว"

ล่าสุดทางด้าน ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า

?ขอชี้แจงข่าวด่วนมาก? #ขอยอมรับผิดในการกระทำเกินหน้าที่ ที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าและขออนุญาตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ขอชี้แจงข่าวด่วนมากที่ภาพข่าวกระจายทั่วทางสื่อโซเซียลเกี่ยวกับพลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ ๑ ในการมอบกระเช้าเยี่ยมนายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ (แชมป์) ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พลโท ธรรมนูญ วิถี
แม่ทัพภาคที่ ๑ ไม่รู้จักสนิมสนมกับนายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ ( แชมป์ ) เป็นส่วนตัว และท่านแม่ทัพไม่เคยรู้จักในฐานะไฮโซแชมป์ด้วย

เมื่อครั้งก่อนคุณพ่อดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ได้ติดตามคุณแม่หญิงแขกกิตติมศักดิ์ของรายการไปมอบหน้ากากผ้าให้พระภิกษุสงฆ์ที่อาพาธโรงพยาบาลสงฆ์ให้กับพลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ ๑
คุณพ่อของนายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ ( แชมป์ ) ได้รู้จักท่านแม่ทัพภาคที่ ๑ ครั้งแรกในงานบุญครั้งนี้ เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และคุณศิริพร จงศิริ ผอ.รายการคืนคุณให้แผ่นดินไม่เคยรู้จักสนิมสนมส่วนตัวกับนายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ ( แชมป์ หรือ ไฮโซแชมป์ ) ด้วย

ดังนั้นข้าพเจ้า คุณศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้ทราบข่าวสาร นายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ (แชมป์ )ลูกชายดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ ได้รับทราบข่าวจากท่านผู้ใหญ่ที่ทางรายการคืนคุณให้แผ่นดินนับถือแจ้งข่าวมาและรับทราบข่าวทางสื่อต่างๆ ว่าเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานยนตร์จึงได้จัดเตรียมกระเช้าในนามท่านแม่ทัพภาคที่ ๑ และในนามรายการคืนคุณให้แผ่นดินไปเยี่ยมเยือนน้องที่โรงพยาบาลดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ สร้างความเสียหายกับท่านแม่ทัพภาคที่ ๑ ในเหตุการณ์ครั้งนี้

คุณศิริพร จงศิริ ผอ.รายการคืนคุณให้แผ่นดิน จึงกราบขอโทษท่าน พลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ ๑ อย่างมากที่สุด ที่ได้ตัดสินใจดำเนินการจัดกระเช้าไปเยี่ยม นายจิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ ( แชมป์ ) โดยไม่ได้ขออนุญาตจากท่านแม่ทัพภาคที่ ๑ ในการดำเนินการในการเยี่ยมครั้งนี้สร้างความเสียหาย ดังนั้นข้าพเจ้าศิริพร จงศิริ ผอ.รายการคืนคุณให้แผ่นดิน กราบขออภัยและขอโทษท่านแม่ทัพภาคที่ ๑ อย่างมากกับเหตุการณ์ที่แผ่กระจายข่าวครั้งนี้

จึงชี้แจงมา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ
ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน
วันที่ 25 กันยายน 2563

ไฮโซแชมป์ ว่าไง? แม่ทัพภาคที่ 1 ยันไม่รู้จักแต่ถูกแอบอ้างชื่อ

ไฮโซแชมป์ ว่าไง? แม่ทัพภาคที่ 1 ยันไม่รู้จักแต่ถูกแอบอ้างชื่อ

related