svasdssvasds

ผวา! ชายโรคจิตขี่มอไซค์ช่วยตัวเองโชว์นักเรียนหญิง (คลิป)

หนุ่มโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์สไลด์หนอนโชว์นักเรียนสาว และไปจอดรถสำเร็จความใคร่หน้าโรงแรมชื่อดังย่านถนนพุทธรักษา

   จากกรณีที่มีการนำคลิปหนุ่มโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์สไลด์หนอนโชว์นักเรียนสาวที่กำลังเดินอยู่ริมถนนจะกลับบ้านในช่วงหลังโรงเรียนเลิก จนกลายที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางบนโลกโซเชียล ในพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเข้าข่ายโรคจิต และเกรงว่าจะเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะเหล่านักเรียนหญิง 

      

   ในช่วงหัวค่ำของวันนี้ที่ 30 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ซึ่งทราบว่าเป็นนักเรียนหญิงวัย 17 ปี ชื่อ น.ส.แพต (นามสมมุติ ) ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่าย 3 - 4 โมง ซึ่งเป็นช่วงที่โรงเรียนเลิกพอดี ตนและเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันได้พากันเดินออกมาจากประตูรั้วโรงเรียนก็ได้พบเห็นชายคนดังกล่าวจอดรถจักรยานยนต์รออยู่ที่หน้าโรงเรียนตรงข้ามประตูทางออกของโรงเรียนอยู่แล้ว โดยชายคนดังกล่าวแต่งกายในชุดเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ และใส่หมวกกันน๊อกแบบเต็มใบสีดำ เช่นกัน นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น เคเอสอาร์ 110  สีดำแดง ทะเบียน กปน 63  กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายติดตั้งกล่องใส่สิ่งของสีดำเอาไว้  ตอนแรกพวกตนคิดว่าคุยโทรศัพท์ แต่พอเดินเข้าไปใกล้ได้พบว่าชายคนดังกล่าวได้ควักอวัยวะเพศออกมาสไลด์โชว์ ซึ่งตอนนั้นตนและเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันเดินออกมาเป็นกลุ่มประมาณ 6-7 คน ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันส่งเสียงโวยวายเกี่ยวกับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวพร้อมทั้งรีบเดินออกมาตามถนนซอยเพื่อที่จะขึ้นรถสองแถวกลับบ้าน แต่ชายคนดังกล่าว เมื่อได้ยินเสียงพวกตนโวยวาย จึงได้สตาร์ทรถและขี่ตามหลังพวกตนมา ทั้งๆที่มือข้างซ้ายของชายคนดังกล่าวยังคงสไลด์หนอนตัวเองอยู่ เพื่อนตนจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบขี่รถออกไปทางถนนสุขุมวิท และเลี้ยวกลับรถไปฝั่งโรบินสัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าโรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ   ใกล้กับห้างบิ๊กซีสมุทรปราการ ที่นำคลิปออกมาโพสต์ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการกับชายคนดังกล่าวโดยเร็วเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับนักเรียนโดยเฉพาะนักเรียนหญิงที่ต้องเดินเท้ากลับบ้าน 

        

ขณะเดียวกันหลังคลิปถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ได้มีพนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั่งอยู่ในย่านถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ส่งคลิปมาให้ผู้สื่อข่าว ซึ่งเป็นชายคนเดียวกันกับที่มาก่อเหตุที่หน้าโรงเรียน ได้ไปจอดรถและยืนสไลด์หนอนช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นชายคนเดียวกันแต่งกายชุดเดียวกันและรถจักรยานยนต์ก็คันเดียวกัน หลังเสร็จกิจชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางด้านถนนพุทธรักษา 

related