svasdssvasds

ใบตาลแทนร่มบังฝน ชื่นชมตำรวจน้ำใจงาม ช่วยบังฝนส่งถึงรร.(มีคลิป)

สุดประทับใจ ! อยากให้มีตำรวจแบบนี้ทั้งประเทศ ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เห็นนักเรียนวิ่งฝ่าสายฝน ใช้ใบตาลแห้งบังฝน ส่งถึงหน้าโรงเรียน ชาวบ้านขอบคุณน้ำใจ ตำรวจไม่ทิ้งประชาชน ด้านตำรวจฮีโร่เผย อยากให้มีสมาธิการเรียน แต่ไม่มีร่ม จึงช่วยเหลือเท่าที่ทำได้

ใบตาลแทนร่มบังฝน ชื่นชมตำรวจน้ำใจงาม ช่วยบังฝนส่งถึงรร.(มีคลิป)

แม่ค้าสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ ตำรวจจราจร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กำลังนำกาบใบตาลแห้งขนาดใหญ่กว่า 1เมตร มาทำเป็นร่ม เพื่อให้เด็กนักเรียนข้ามถนน หน้าโรงเรียนกบินทร์วิทยา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางฝนกำลังตกลงอย่างหนัก ระบุ เป็นภาพที่น่ารัก และ น่าประทับใจ

ส.ต.ต.ธนากร โสมกุล ผบ.หมู่งานจราจร บอกว่า สภ.กบินทร์บุรี ตนไม่ทราบเลยว่ามีประชาชนถ่ายคลิป ขณะที่ตนเอาใบตาล มากางเป็นร่มกันฝนให้นักเรียน ตนเองเคยเป็นเด็กมาก่อนและเคยนั่งเรียนทั้งเสื้อผ้าเปียกมาก่อน ยอมรับว่าไม่มีสมาธิในการเรียน จึงอยากช่วยเหลือน้องนักเรียน 

ขณะนั้นไม่มีอุปกรณ์ที่จะใช้แทนร่มได้ มองเห็นใบตาลแห้งอยู่ใกล้ๆ ไม่รู้ว่าใครเอามาไว้บริเวณนี้ เห็นว่าใบตาลสามารถกันฝนได้ระดับหนึ่ง จึงหยิบมาทำร่มให้นักเรียน เดินถือใบตาลทำร่มให้นักเรียนราว 15 นาที ฝนจึงหยุดตก อะไรพอช่วยประชาชนได้ก็จะช่วยเท่าที่จะทำได้ โปรโมชั่น 10.10 Lazada จัดเต็มส่วนลดมาให้ช้อปไม่อั้น และมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำให้เลือกช้อปกว่าพันรายการ!

related