svasdssvasds

หวาย กามิกาเซ่ โผล่ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK หลังเจอพิษทางการเมือง

หวาย กามิกาเซ่ โผล่ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK หลังเจอพิษทางการเมือง

หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK กลางอินสตาแกรม หลังเจ้าตัวเจอพิษทางการเมือง ลามไปถึงการริดรอนสิทธิในพื้นที่ส่วนตัว

หวาย กามิกาเซ่ โผล่ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK หลังเจอพิษทางการเมือง

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างหนัก หลังได้เห็นภาพล่าสุดของไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK ที่ดูไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน จนหวั่นว่าเจ้าตัวจะเป็นโรคซึมเศร้า เพราะถูกด่าและริดรอนสิทธิส่วนบุคคล เนื่องจากมีชาวเน็ตบางกลุ่มได้เข้าไปคอมเมนต์ เพื่อให้เจ้าตัวออกมาเรียกร้องถึงสิทธิทางการเมืองของไทยในตอนนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับของสาวลิซ่าได้ออกมาให้กำลังใจ พร้อมกับติดแฮชแท็กเพื่อให้กำลังใจเธออย่าล้นหลาม

รวมไปถึงนักร้องสาวเสียงหวานอย่าง หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว กับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ถึงขั้นที่เธอต้องออกโรงคอมเมนต์ใต้ภาพของสาวลิซ่าเพื่อปกป้อง โดยระบุว่า “i urge Thai citizensto stop the hate. yes- she has theright to speak up BUT that doesnot mean that she's not under anycontract which states that she can'tstate her own opinions on certainsubjects. i hope you all understandthat she also has the RIGHT to notsay anything. just because nothingwas posted on her Instagramdoesn't mean that she hasn't beensilently supporting us. instead ofbashing on your idols, please usetheir platform to educate everyoneunder the comments about what isgoing on in #thailand . #stopthehate #humanrights”

(ฉันขอให้คนไทยหยุดความเกลียดชัง ใช่ - เธอมีสิทธิ์ที่จะพูด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาใด ๆ ซึ่งระบุว่าเธอไม่สามารถแสดงความคิดเห็นของตัวเองในเรื่องบางเรื่องได้ ฉันหวังว่าคุณทุกคนจะเข้าใจว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะไม่พูดอะไรเลย

เพียงเพราะไม่มีอะไรโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้ให้การสนับสนุนพวกเรา แทนการทุบตีไอดอลของคุณ โปรดใช้แพลตฟอร์มเพื่อให้ความรู้แก่ทุกคนภายใต้ความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น #ไทยแลนด์ #หยุดความเกลียดชัง #สิทธิมนุษยชน)

หวาย กามิกาเซ่ โผล่ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK หลังเจอพิษทางการเมือง

และ หวาย กามิกาเซ่ ยังได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวที่เป็นภาพแคปมาจากทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่ระบุว่า "หวังว่าการสนับสนุน human rights (freedom of opinion and expression) จะไม่ต้องผ่านการ educate คนแทนนะคะ อย่างไรก็ตาม ถ้าใครไม่โพสต์ มันก็เป็นสิทธิของเค้าค่ะ เค้าอาจไม่โพสต์แต่เดินอยู่ข้างหนู เค้าอาจไม่โพสต์เพราะเตรียมตัวอยู่ หนูจะไปบังคับใคร ให้ทำอะไรไม่ได้"

หวาย กามิกาเซ่ โผล่ปกป้อง ลิซ่า BLACKPINK หลังเจอพิษทางการเมือง

ทั้งนี้ หวาย เองก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ออกมาสนับสนุนให้หยุดใช้ความรุนแรง เมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุมเช่นกัน

related