svasdssvasds

ศาลปล่อยตัวชั่วคราว เสี่ยโป้ ประกันตัวด้วยวงเงิน 3.5 แสน

ศาลปล่อยตัวชั่วคราว เสี่ยโป้ ประกันตัวด้วยวงเงิน 3.5 แสน

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกันตัว "เสี่ยโป้" ชั้นฝากขัง คดียิงหน้าร้านนวด ตีราคาประกัน 3.5 แสนบาท ไม่มีการกำหนดเงื่อนไขอื่นเพิ่ม

ศาลปล่อยตัวชั่วคราว เสี่ยโป้ ประกันตัวด้วยวงเงิน 3.5 แสน

วันนี้ ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย-บางบอน พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ได้ควบคุมตัว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ จากเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านนวดย่าน ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา มายื่นฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.-9 พ.ย.นี้ เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 15 ปาก และรอผลการตรวจพิสูจน์ของกลางจากกองพิสูจน์หลักฐาน กับรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร

ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น

คำร้องฝากขัง ระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 27 ค.ค.63 เวลาประมาณ 22.30 น. มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกันเพื่อดูการชกมวย ระหว่างนายอิทธิพล และ นายเขมทัต หรือบุค (น้องเสี่ยโป้) ในระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกัน นายอภิรักษ์ ผู้ต้องหา จึงได้ร่วมกับนายพิพัฒน์ ใช้อาวุธปืนยิงนายจำเรียง และนายณัฐพงษ์ จนได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดเมื่อวันที่ร้านนวดแผนไทยถนนราชพฤกษ์หลังเกิดเหตุ นายอภิรักษ์ ได้ปรากฏตัวที่สน.ภาษีเจริญเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบลักษณะบุคคลแล้วจึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

related